7 vụ lùm xùm lớn trong showbiz Việt năm 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/01/2017 16:20:00 +07:00

“Mối tình” 27-72 của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, chuyện tình cảm giữa Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt, hình ảnh xấu của Hoa hậu Kỳ Duyên… là 3 trong nhiều câu chuyện nổi cộm.

Ngày 29/3/2016, văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Anh mãn hạn tù vào ngày 19/12 và bị trục xuất về Việt Nam ngày 22/12.

“Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé”, anh chia sẻ khi về nước. Câu chuyện này đã tạo nên làn sóng chỉ trích của nhiều người, trong đó có nhạc sĩ Quốc Trung, biên tập viên Mỹ Linh hay nhà thiết kế Đức Hùng. Ảnh: FBNV.

1

 

Tháng 1/2016, Hari Won xác nhận chấm dứt cuộc tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt từ tháng 11/2015. Cô không kìm nén được cảm xúc và nhiều lần bật khóc khi tâm sự về chuyện tình cảm đẹp như mơ và được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ.

Không lâu sau đó, cô công khai hẹn hò với nam MC đa tài Trấn Thành. Vượt lên nhiều lời đồn thổi và dị nghị là chiêu trò lăng xê, Hari Won và Trấn Thành đã có một hôn lễ đậm chất cổ tích vào tối ngày 25/12/2016 tại Gem center.

2

 

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Từ đó, cô có nhiều hình ảnh bê bối trên mạng xã hội: to tiếng, để ba mẹ xách đồ ở sân bay, bị cho là làm từ thiện giả tạo khi khiêng dưa đi bán, dáng ngủ kém duyên trên máy bay, bị tố văng tục với tài xế taxi, hình ảnh liên tục bị đăng trên websex, liên tục bị chỉ trích đến trễ sự kiện, họp báo, hút thuốc lá trong quán cafe, chơi bóng cười cùng bạn trai…

3

 

Ngày 14/12/2016, người hâm mộ bất ngờ khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phát sóng trực tiếp (livestream) trên facebook cá nhân và chia sẻ câu chuyện nợ nần của mẹ - bà Trần Thị Thọ. Anh công khai số tiền nợ phải trả cho mẹ trong vòng 10 năm qua là trên dưới 20 tỷ đồng; đồng thời tâm sự việc bị chủ nợ đến tận nhà để tìm và đòi nợ. Việc này cũng tạo nên những tranh luận trái chiều khi một bên cho rằng đây là cách tốt nhất để cứu mẹ anh; trong khi bên còn lại phản đối vì dù sao mẹ cũng là người cất công sinh ra mình.

4

 

Sau khi ly dị Hồ Ngọc Hà, chuyện tình của Cường Đô La và Hạ Vi thu hút sự chú ý bởi… quá trình hợp - tan diễn ra liên tục. Sau khi công khai đăng ảnh mặc đồ đôi trên Instagram, anh thường xuyên tháp tùng bạn gái đi dự sự kiện… Trong năm 2016, không dưới 3 lần cặp đôi bị đồn đổ vỡ tình cảm khi xóa ảnh của nhau trên Instagram, bỏ theo dõi, khóa Facebook… Ảnh: FBNV.

5

 

“Quá nhanh, quá nguy hiểm”, “Chuyện tình gió lốc” là những nhận định miêu tả về mối tình “cháu 27 - ông 72” của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Chỉ trong chưa đầy 3 tháng, hai người gây ra nhiều ồn ào bởi những hành động bị chỉ trích là quá lố. Bất ngờ hơn là sáng 23/1/2017, ông tuyên bố chia tay vì Ngọc Trinh “không xứng đáng” với tình yêu của ông. Tuy nhiên, thông báo chia tay của ông bị đánh giá giống với thông báo bán hàng, quảng bá hoạt động công ty hơn. Ảnh: FBNV.

6

 

2016 là năm cái tên Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 gây chú ý đến công chúng lẫn truyền thông nhất khi vướng vào vụ kiện cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỷ đồng. Ngày 21/9/2016, tại tòa, cô bất ngờ khai ra số tiền này ông Mỹ (người khởi kiện) trả theo hợp đồng để quan hệ tình cảm với cô trong 7 năm chứ không phải lừa bán nhà.

7

Dù vụ kiện vẫn đi đến hồi kết, “mối quan hệ này là vụ lợi, không đáng được bênh vực vì một bên vì sắc, một bên vì tiền và không có tình yêu”, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái nhận định. Ảnh: FBNV.

Clip: Hoài Linh rơi nước mắt: Showbiz Việt lũng đoạn, phù phiếm

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn