7 phút thần kỳ và Arsenal vào vòng 5 FA Cup

Thể thaoThứ Hai, 30/01/2012 03:38:00 +07:00

(VTC News)-Với 'liên hoàn pháo' chỉ trong vòng 7 phút, Arsenal xuất sắc lội ngược dòng 3-2 trước đội khách Aston Villa tại vòng 4 FA Cup.

(VTC News)-Với 'liên hoàn pháo' chỉ trong vòng 7 phút, Arsenal xuất sắc lội ngược dòng 3-2 trước đội khách Aston Villa tại vòng 4 FA Cup. Van Persie như thường lệ vẫn sắm vai người hùng với cú đúp trên chấm phạt đền.

* Van Persie đã chạm cột mốc 25 bàn thắng mùa này


Dù tuyên bố Premier League mới là mặt trận ưu tiên trong giai đoạn cao điểm của mùa giải nhưng HLV Wenger vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Aston Villa đêm qua. Có thể thấy rõ ý đồ đánh phủ đầu của chủ nhà qua cách họ nhập trận: mạnh mẽ, tốc độ và hừng hực khí thế.

Bị dẫn 2 bàn trong hiệp một song chỉ cần 7 phút, Arsenal đã hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng trước Aston Villa.

Nhưng Aston Villa cho thấy họ không phải là kẻ dễ bị bắt nạt. Thầy trò Alex McLeish bình tĩnh bẻ gãy từng đường lên bóng của địch thủ rồi đáp trả những đòn 'hồi mã thương' gây choáng váng. Hai pha lập công của Dunn và Bent ở các phút 33 và 46 khiến bầu không khí tại Emirates trùng hẳn xuống.

Khi mà hầu hết CĐV pháo thủ rơi vào trạng thái bi quan nhất, Persie và các đồng đội đã khôi phục niềm tin trong họ. Chỉ trong vòng 7 phút từ 54 đến 61, Walcott rồi Van Persie (ghi cả hai bàn trên chấm 11m) liên tiếp xé lưới thủ thành Shay Given để hoàn tất cuộc lội ngược dòng thần kỳ.

Giành thắng lợi chung cuộc 3-2, Arsenal chính thức ghi tên vào vòng 5 FA Cup và sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu Sunderland - Middlesbrough.

Loading the player ...

Nguồn: thethao24

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Fabianski, Coquelin, Koscielny, Mertesacker, Vermaelen, Oxlade-Chamberlain (Henry 89), Ramsey, Song, Rosicky (Arteta 71), Walcott (Sagna 88), Van Persie. 
Aston Villa: Given, Hutton, Dunne, Cuellar, Warnock, Ireland, Petrov (Bannan 82), Clark, Agbonlahor (Gardner 71), Keane, Bent.

Bàn thắng: Dunne 33, Bent 45 Van Persie 54 pen, 61 pen, Walcott 57

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn