7 nữ sinh cảnh sát xinh đẹp, tài năng khiến dân mạng 'mê tít'

Giáo dụcThứ Sáu, 16/12/2016 15:58:00 +07:00

Đây là những nữ sinh cảnh sát nổi tiếng năm 2016 với vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập xuất sắc và sở hữu nhiều tài lẻ.

Nữ sinh đam mê thiện nguyện

Nữ sinh cảnh sát Trần Thùy Duyên là học viên lớp B12 - D39, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Thùy Duyên đạt nhiều thành tích học tập đáng nể phục, 12 năm luôn đạt học sinh khá giỏi. Cô từng giữ chức liên đội phó của trường và lớp phó đời sống của lớp. 

Tin tưởng vào tài năng của Duyên, Đoàn trường đã giao cô làm chủ nhiệm câu lạc bộ Tình nguyện Học viện Cảnh sát Nhân dân.

nu-sinh-canh-sat-xinh-xan-dam-me-tinh-nguyen-0

 Nữ sinh cảnh sát Trần Thùy Duyên.

Thùy Duyên được biết đến là một học viên năng động, tham gia tích cực những hoạt động chung của trường, lớp và đặc biệt là lĩnh vực tình nguyện.

Tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện nhưng nữ sinh cảnh sát tương lai không quên nhiệm vụ chính là học tập. Được biết, ngay từ những năm cấp II, Duyên đã tham gia nhiều các hoạt động tình nguyện và từ đó, niềm đam mê các hoạt động này hình thành trong cô.

Ban đầu, Duyên đến với công tác tình nguyện là chỉ để giải tỏa tâm trạng sau những giờ học áp lực, nhưng khi gặp gỡ những số phận thiệt thòi hơn cô bạn cảm thấy cần kêu gọi để có thêm nhiều tấm lòng nhân ái sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh.

nu-sinh-canh-sat-xinh-xan-dam-me-tinh-nguyen-1

 Duyên trong chuyến thiện nguyện ở Ninh Bình.

Không phụ thuộc nhiều vào tiền xin tài trợ của trường, Duyên thường xuyên hướng tới các hoạt động gây quỹ cho câu lạc bộ.

Ngoài các chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, Duyên đã tổ chức các hoạt động gây quỹ tình nguyện như bán dưa ủng hộ nhân dân Quảng Nam, bán lì xì, chiếu phim trong học viện để gây quỹ tình nguyện...

Nữ thủ khoa xinh xắn

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, Đinh Thị Mỹ Châu thủ khoa đầu vào Học viên Cảnh sát Nhân dân khối C còn sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc.

10-nu-sinh-noi-bat-nhat-hoc-vien-canh-sat-12

 Nữ thủ khoa Đinh Thị Mỹ Châu.

Đinh Thị Mỹ Châu sinh ra và lớn lên tại Hương Sơn - Hà Tĩnh, mảnh đất giàu truyền thống hiếu học, được gia đình định hướng nghề nghiệp từ rất sớm và mơ ước trở thành chiến sĩ cảnh sát nhân dân.

Cấp III, Châu học trường THPT Hương Sơn và hiện đang là học viên lớp B16 - Kỹ thuật hình sự chất lượng cao - Học viện Cảnh sát Nhân dân.

nu-thu-khoa-xinh-xan-cua-hoc-vien-canh-sat-nhan-dan-2

 

Mỹ Châu từng 9 năm liền đạt học sinh xuất sắc của trường và 4 năm đạt học sinh giỏi cấp huyện. Châu cũng từng đạt giải Nhì và Ba cuộc thi "Vở sạch chữ đẹp" và còn nhiều giải thưởng khác.

Nữ thủ khoa xinh xắn mơ ước trở thành nữ cảnh sát giỏi, được nhân dân tin tưởng và yêu quý.

Thủ khoa không dùng facebook

Nữ thủ khoa khối D1, Học viện Cảnh sát Nhân dân Trần Thị Ngân sở hữu thành tích đáng nể với 12 năm liền là học sinh giỏi. Cô gái xinh xắn này từng đoạt giải Ba cấp tỉnh môn Văn năm lớp 12 và nhiều giải thưởng khác. 

Ngân cho biết đã không sử dụng facebook để tập trung học tập. Cô gái này không học thêm nhiều mà chủ yếu dành thời gian học trên lớp và tự học ở nhà.

10-nu-sinh-noi-bat-nhat-hoc-vien-canh-sat-14

Ngân là thủ khoa khối D1 với 26,75.

Cô bạn dễ thương này đang là sinh viên lớp B1D41 chuyên ngành Quản lý hành chính, Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Thông tin Ngân là thủ khoa khối D1 với 26,75 điểm cũng không làm thầy cô và bạn bè trường THPT chuyên Lê Hồng Phong  - Nam Định bất ngờ bởi cô bạn luôn được biết đến là học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Ngân sở hữu thành tích đáng nể với 12 năm liền là học sinh giỏi. Cô gái xinh xắn này từng đoạt giải Ba cấp tỉnh môn Văn năm lớp 12 và nhiều giải thưởng khác. Được biết, điểm tổng kết cuối năm lớp 12 của Ngân đạt 8,8.

nu-thu-khoa-xinh-xan-hoc-vien-canh-sat-khong-dung-facebook-3

Nữ thủ khoa không dùng facebook Trần Thị Ngân.

Ngân mong muốn việc học tập và rèn luyện trong Học viện Cảnh sát sẽ cho cô bản lĩnh, ý chí vượt qua khó khăn. Các hoạt động của trường sẽ giúp cô gái trẻ hoàn thiện bản thân, trở nên năng động, tự tin và nhiệt tình hơn.

Nữ sinh ĐH Phòng cháy mê múa bụng

Hoàng Hải Thu (sinh năm 1995) hiện là sinh viên năm thứ 3, Đại học Phòng cháy Chữa cháy. Là nữ sinh năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, Thu luôn được thầy cô và bạn bè quý mến. Đó là lý do cô bạn được giáo viên chủ nhiệm và các thành viên trong lớp bầu làm tiểu đội trưởng.

hotgirlpccc11206_2

 Cô bạn xinh đẹp Hoàng Hải Thu.

Cô gái Hà thành này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Thu từng giành giải nhì kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường, giải ba Liên hoan dân vũ quốc tế do Bộ Công an tổ chức, đạt danh hiệu "Học viên giỏi" năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22 và nhiều giải thưởng khác.

Những ngày đầu mới vào học tại Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Hải Thu đã gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt và học tập. Cô luôn tự nhủ phải vượt qua khó khăn, thất bại của ngày hôm nay để nhận được nhiều bài học quý giá và thành công hơn trong tương lai.

hotgirlpccc131207

 Hải Thu có niềm đam mê với bộ môn múa bụng.

Sinh ra trong gia đình bố làm công an nên từ nhỏ, Thu đã được định hướng thi vào Đại học Phòng cháy Chữa cháy.

Cô gái này thích học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành phòng cháy chữa cháy. Không chỉ vậy, Hải Thu còn có niềm đam mê với bộ môn belly dance (múa bụng).

Nữ sinh xinh đẹp, giỏi võ

Cô bạn xinh đẹp, tài năng Trần Huyền Linh quê ở Hà Tĩnh, hiện đang là học viên năm cuối lớp B2C3, chuyên ngành Trinh sát hình sự, Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I. Linh đang giữ chức Hội trưởng Hội phụ nữ lớp B2C3.

huyen-linh-8-0538

 Cô gái Hà Tĩnh Trần Huyền Linh.

Trong 2 năm học ở trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I, nữ sinh xinh đẹp này đều đạt học sinh giỏi. Năm thứ nhất, cô đạt điểm trung bình 8,5 và năm thứ hai đạt 8,2.

Xinh đẹp, dễ thương, cô bạn còn rất tài năng khi đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Linh từng giành huy chương Vàng cuộc thi Liên hoan võ thuật của Đoàn thanh niên Bộ công an tổ chức năm 2016, giải Ba nghiên cứu chuyên đề khoa học cấp trường, giấy khen của Đoàn thanh niên Bộ công an, giải A trong hội diễn văn nghệ Công đoàn Tổng cục Chính trị, đạt thủ khoa toàn khóa cuộc thi lên đai võ karate.

Ngoài ra, Linh còn tham gia nhiều hội thi văn nghệ cấp trường và đều đạt giải thưởng cao, nhận được nhiều giấy khen của Hiệu trưởng và Đoàn trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I.

huyen-linh-3-0807

 Linh được biết đến nhiều là cô gái xinh đẹp, giỏi võ.

Nữ sinh này hy vọng tốt nghiệp ra trường sẽ được bằng giỏi. Đó là mục tiêu cô đặt ra ngay từ những năm đầu vào học tại Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I.

Hiện tại, Huyền Linh luôn cố gắng hoàn thành tốt việc học và hoạt động tập thể. Nữ cảnh sát tương lai luôn được tình cảm yêu mến từ thầy cô, bạn bè. Cô bạn vẫn được mọi người gọi với biệt danh là "linh xinh", "hot girl T38".

Video: Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp "bay" người kẹp cổ 3 thanh niên xăm trổ như phim hành động.

Nữ sinh xinh đẹp, đa tài

Cô bạn xinh đẹp Nguyễn Hoàng Giang, sinh năm 1996, đến từ thành phố Vinh – Nghệ An. Giang luôn đạt thành tích học tập xuất sắc, 12 năm liền đạt học sinh giỏi.

3ee15e4a-8e7e-4585-858f-9f5d1c43972c

 Giang là cựu học sinh chuyên THPT Phan Bội Châu, Nghệ An.

Cô bạn từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bộ Châu – Nghệ An,  giữ chức lớp phó văn - thể - mỹ. Hiện nay, Hoàng Giang đang học chuyên ngành Cảnh sát Kinh tế, Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I. Hiện tại, cô cũng là thành viên của đội văn nghệ xung kích và đội phát thanh nội bộ của trường.

Không chỉ xinh đẹp, Giang còn rất tài năng. Cô từng nhận được giấy khen của Bộ trưởng Bộ Công an, giấy khen của Cục tham mưu tác chiến K20, giải Vàng tại liên hoan võ thuật Công an nhân dân do Đoàn thanh niên Bộ công an tổ chức và nhiều giải thưởng khác.

Nổi tiếng là một nữ sinh năng động, Hoàng Giang tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa. Cô luôn được mọi người yêu quý bởi sự hài hước, vui tính.

a27f9a05-3431-4c96-80f3-bcff36356365

 Nguyễn Hoàng Giang (bên phải) luôn tham gia tích cực nhiều hoạt động.

Giang mong muốn sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống và cố gắng hết mình để trở thành nữ chiến sỹ công an nhân dân tài năng, nhiệt huyết.

Nữ sinh giàu lòng nhân ái

Trước cảnh quê hương miền Trung bị cơn đại hồng thủy tàn phá, nữ cảnh sát xinh đẹp Trần Ngọc Dung đã kêu gọi các bạn học viên trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI ủng hộ nhân dân nơi đây để họ sớm ổn định cuộc sống.

12963865_1765035837116062_1300613105597901827_n-2-1321

 Nữ sinh cảnh sát Trần Ngọc Dung.

Cô bạn Trần Ngọc Dung sinh năm 1995, đến từ Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Dung hiện đang là sinh viên năm cuối, chuyên ngành Giáo dục cải tạo, trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI. Hiện tại, cô đang là phát thanh viên của trường.

Xinh đẹp, tài năng, cô bạn này từng đạt giải Ba cuộc thi Nữ sinh thanh lịch trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI, huy chương Đồng Liên hoan võ thuật các trường Công an nhân dân năm 2015 và nhiều giải thưởng khác.

Chia sẻ về lý do chọn ngành công an, Dung cho biết: “Từ nhỏ, bố mẹ đã định hướng cho mình thi vào ngành công an. Hơn nữa, anh chị ruột cũng đều làm trong ngành này nên càng thôi thúc mình cố gắng học và thi vào trường công an hơn”.

“Bố từng là một quản giáo và chị gái từng là học viên của trường Trung cấp cảnh sát nhân dân VI nên mình đã quyết tâm thi vào trường này”, cô chia sẻ thêm.

12801426_626893114129556_7261297346216581161_n-1322

 

Nữ sinh cảnh sát này tâm đắc câu nói: “Hãy hành động thay vì lo sợ. Phải luôn thấy khả năng thành công và tin tưởng sẽ thành công”. 

Sau khi tốt nghiệp, Ngọc Dung hy vọng sẽ được về công tác và cống hiến cho quê hương Hà Tĩnh.

Video: Sức mạnh không thể tin nổi của nữ cảnh sát nhấc bổng taxi giữa phố.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn