7 mối tình 'ông và cháu' gây tranh cãi trong showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/12/2016 10:34:00 +07:00

Bố Tạ Đình Phong hơn bạn gái 49 tuổi, nhạc sĩ Lý Khôn Thành vượt vợ chưa cưới 39 tuổi là hai trong số những câu chuyện tình ồn ào tại ngành giải trí châu Á.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 1

 

Tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng khi hai người có khoảng cách quá lớn sẽ gây ra phản ứng trái chiều. Gần đây, dư luận Trung Quốc bất ngờ khi nghe tin bố Tạ Đình Phong ở tuổi 80 sắp làm cha một lần nữa. Nửa kia của ông là Coco, 31 tuổi.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 2

 

Gắn bó với Coco, Tạ Hiền bị chỉ trích “trâu già thích gặm cỏ non”. Trước dị nghị, tài tử gạo cội thẳng thắn: “Tuổi tác ư? Tôi còn phong độ hơn nhiều người lắm”. Tạ Hiền sinh năm 1936, từng kết hôn với người đẹp Đài Loan Chân Trân vào năm 1974. Tháng 12/1976, cả hai ly dị.

3 năm sau, ông kết hôn với nữ diễn viên Địch Ba Lạp, sinh ra Tạ Đình Phong và người mẫu Tạ Đình Đình. Năm 2008, ông quen và yêu Coco sau khi gặp cô trong một buổi tiệc.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 3

 

Đạo diễn tài danh Thái Lan Chalong Pakdivijit từng khiến truyền thông choáng váng với thông báo kết hôn ở tuổi 83. Vợ ông là một doanh nhân 38 tuổi. Khoảng cách tuổi tác giữa hai người trở thành chủ đề bàn tán tại Thái Lan.

Mặc dư luận, ở tuổi 85, ông vẫn hạnh phúc bên người vợ của mình. Pimsupak Insee tâm sự tìm được sự đồng điệu về tâm hồn và đó là lý do cô yêu ông.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 4

 

Hỉ Tường và bạn gái kém 36 tuổi: Diễn viên Hỉ Tường khi ở tuổi 58 không hề có ý định yêu thêm lần nữa. Nhưng không ngờ, năm 2015, trên phim trường Thần hài tử, ông lại rơi vào lưới tình với nữ sinh tên Jessy. Cô kém ông 36 tuổi.

Trong mối tình đó, ông đã nhiều lần chủ động từ chối: “Tôi nói chuyện của chúng tôi không thể thành công nhưng chính cô ấy là người động viên, quyết tâm theo đuổi tình cảm”.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 5

 

Jessy không ngại xuất hiện bên người yêu ngang tuổi ông trong các sự kiện. Có lần, cô còn khoe tin nhắn tình cảm giữa hai người trên Instagram. Jessy cho biết trong tương lai muốn trở thành đạo diễn, để sánh ngang với người yêu.

“Tôi biết mình tuổi cao nên luôn dặn cô ấy nếu tìm thấy người đàn ông khác phù hợp hãy nắm cơ hội. Nhưng cô ấy luôn nói chỉ yêu mình tôi”, Hỉ Tường chia sẻ. Hỉ Tường là diễn viên có tiếng ở Đài Loan, ông chưa từng kết hôn nhưng có con trai ngoài giá thú.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 6

 

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức hẹn hò vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình. Khi công bố chuyện yêu đương, "chàng" đã ở tuổi 56 còn nàng tròn 17 tuổi. Trước đó, Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao.

Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm. Cha Lâm Tĩnh Ân khi biết tin tuyên bố từ con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 7

 

Bỏ qua dị nghị tuổi tác, Lý Khôn Thành một mực bảo vệ tình cảm. Trong khi đó, Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với ông từ năm ngoái. Gần đây, báo chí đưa tin nữ sinh họ Lâm đang mang thai với người tình đáng tuổi ông.

“Dù còn trẻ, Lâm Tĩnh Ân đã trưởng thành hơn nhiều người. Cô ấy thấy rằng mình có thể làm mẹ ở tuổi 20, và chúng tôi muốn lên chức cha mẹ vào năm tới", Lý Khôn Thành nói.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 8

 

Đạo diễn Đặng Kiến Quốc dù gần tuổi 60 nhưng luôn yêu thích vợ trẻ. Ông đã hai lần kết hôn với những cô gái ở ngưỡng tuổi 20. “Tôi là người trẻ trung dù ngoại hình có vẻ già nua. Vì thế, tôi chỉ hợp với những người trẻ trung giống mình”, ông lý giải về cuộc hôn nhân với Lưu Dương. Lưu Dương kém ông 33 tuổi.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 9

 

Năm 2011, diễn viên nổi tiếng Cha Kato tuyên bố kết hôn với một phụ nữ kém ông 45 tuổi. Năm 2014, báo chí nhiều lần đưa tin hôn nhân ông trục trặc do mâu thuẫn chuyện phòng the.

Nam diễn viên gạo cội gặp vấn đề sức khỏe. Dù ông không tiếc tiền mua sắm cho Ayana nhưng không ngăn nổi cảnh bị cô “cắm sừng”. Hiên, Cha Kato đã ở tuổi 73, tuyên bố vẫn hạnh phúc bên Ayana.

7 moi tinh 'ong va chau' gay tranh cai trong showbiz hinh anh 10

 

“Hòa Thân” Vương Cương đào hoa dù có ngoại hình không bắt mắt. Cũng vì đa tình, ông đã hai lần ly hôn. Người vợ thứ ba - diễn viên Trịnh Diễm Đồng - chỉ đáng tuổi cháu gái. Cũng vì chênh lệch tuổi tác quá lớn nên Vương Cương rơi vào cảnh trớ trêu.

Năm 2008, vợ sinh nở bé trai đặt tên Đinh Đinh, cùng năm đó, con gái ông sinh bé gái. Người ta còn trêu rằng, Vương Cương may mắn khi lên hai chức cùng năm.

Chân dung bạn trai tin đồn 72 tuổi của Ngọc Trinh 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn