7 mối bất hòa ồn ào giữa các chân dài showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/03/2016 03:00:00 +07:00

Mâu thuẫn giữa Lê Thúy - Hương Ly, Trà Ngọc Hằng - Elly Trần... từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Mâu thuẫn giữa Lê Thúy - Hương Ly, Trà Ngọc Hằng - Elly Trần... từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Chân dài Lê Thúy vừa lên tiếng "tố cáo" một đồng nghiệp mà nhiều người cho rằng, đó chính là quán quân Hương Ly
Chân dài Lê Thúy vừa lên tiếng "tố cáo" một đồng nghiệp mà nhiều người cho rằng, đó chính là quán quân Hương Ly
Lê Thúy – Hương Ly

Ngày 25/3 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lê Thúy đã đăng tải một dòng trạng thái, thể hiện sự không bằng lòng về thái độ của một đồng nghiệp trong làng mẫu. Trong đoạn chia sẻ này, Lê Thúy hé lộ, cô bị một người mẫu từng là “quán quân” một cuộc thi phán xét.

Dưới dòng trạng thái của Lê Thúy, một nhiếp ảnh gia cũng nói thẳng người được ám chỉ là Hương Ly – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

Khi được phỏng vấn, Lê Thúy thừa nhận đây là chia sẻ do cô viết nhưng từ chối bình luận còn quán quân Hương Ly giữ im lặng. Dù vậy, mối bất hòa ngầm này vẫn trở thành đề tài bàn tán của làng mẫu.

Đây không phải lần đầu, các chân dài của làng mẫu Việt công kích lẫn nhau. Trước đó, nhiều mâu thuẫn gay gắt cũng từ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Video Ngô Quỳnh Mai xin lỗi thí sinh Asia's Next Top Model:
Quán quân Hương Ly bị cho là đối tượng mà Lê Thúy công kích
Quán quân Hương Ly bị cho là đối tượng mà Lê Thúy công kích 
Hương Ly – Hồng Xuân

Ngay sau đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, Hương Ly và Hồng Xuân từng bị cho là có mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp.

Cụ thể, mẹ của Hồng Xuân đã tố Hương Ly “chơi xấu” bằng cách giẫm lên chân con gái mình 3 lần. Dù Hồng Xuân đã lên tiếng cho biết, mẹ có bị kích động và mối quan hệ của hai người không quá tệ nhưng trong một số hoạt động sau đó mà cả 2 cùng tham gia, Hồng Xuân và quán quân Vietnam’s Next Top Model vẫn tránh mặt nhau.

Hương Ly...
Hương Ly...  
... và Hồng Xuân bị cho là tránh mặt nhau sau tin đồn bất hòa
... và Hồng Xuân bị cho là tránh mặt nhau sau tin đồn bất hòa 
Trang Trần - Ngọc Thúy

Cuối năm 2015, người mẫu Trang Trần và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy cũng lời qua tiếng lại đôi co với nhau trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong những dòng trạng thái, Trang Trần tỏ ý khen ngợi đại gia Đức An – chồng cũ của Ngọc Thúy vì những hành động ngọt ngào với vợ mới là Phan Như Thảo và cũng cho rằng Ngọc Thúy và Đức An đã ly hôn dứt điểm thì việc ai đến với người mới của nên chúc phúc.

Không hài lòng với những điều Trang Trần viết, Ngọc Thúy đã viết nhiều dòng trạng thái phản pháo, đồng thời “bóc mẽ” đại gia Đức An chưa hoàn thành món tiền chu cấp cho con như tòa xét xử.

Trang Trần...
Trang Trần... 
... và Ngọc Thúy từng đôi co trên Facebook
... và Ngọc Thúy từng đôi co trên Facebook 
Andrea - Hồng Quế


Năm 2013, Hồng Quế cũng gây xôn xao khi “tố” người bạn thân cũ trong nghề là Andrea quỵt nợ của cô. Hồng Quế cũng khẳng định, mẫu Tây xinh đẹp đã có thái độ rất “láo” với người lớn tuổi trong nghề.

Đáp trả những lời tố cáo của Hồng Quế, Andrea khẳng định, không hề có chuyện cô “mở miệng ra vay tiền Hồng Quế” mà chỉ là những vấn đề về giấy tờ, nhà cửa mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Andrea cũng cho rằng, Hồng Quế đang cố tình bóc mẽ cô. Sau vụ việc đó, Andrea và Hồng Quế thường tránh mặt nhau tại các sự kiện.

Hồng Quế tố Andrea quỵt nợ
Hồng Quế "tố" Andrea quỵt nợ
Xuân Lan - Phi Thanh Vân


Đầu năm 2009, Phi Thanh Vân lên báo, “tố cáo” một người mẫu đàn chị đã gây khó dễ cho cô trong nghề suốt 11 năm. Trong bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân không chỉ đích danh nhân vật được nói đến nhưng sau đó, Xuân Lan đã lên tiếng tự nhận người đó là mình.

Xuân Lan thừa nhận từng chê ngoại hình của Phi Thanh Vân nhưng không hề “bắt nạt” đàn em như lời Phi Thanh Vân đơm đặt. Xuân Lan cũng khẳng định, Phi Thanh Vân có ý định “đeo bám” tên tuổi của cô để nổi tiếng.

Xuân Lan và Phi Thanh Vân
Xuân Lan và Phi Thanh Vân 
Trà Ngọc Hằng - Elly Trần


Năm 2012, showbiz Việt cũng “dậy sóng” vì một trường hợp dở khóc, dở cười khi Elly Trần và Trà Ngọc Hằng “từ mặt” nhau. Câu chuyện bắt đầu từ việc Trà Ngọc Hằng lên tiếng khẳng định ngực Elly Trần là thật, còn Elly Trần lại “tố” cô đang mượn cái tên Elly Trần để đánh bóng tên tuổi.

Hai người đẹp không nhìn mặt nhau sau đó khá lâu và chỉ mới hòa thuận trở lại vào đầu năm nay tại một số sự kiện mà cả hai cùng tham gia.

Elly Trần...
Elly Trần... 
... và Trà Ngọc Hằng
... và Trà Ngọc Hằng 
Diễm Châu - Bảo Trúc


Trên phim trường bộ phim Cột mốc 23 (2011), top 10 Hoa hậu Việt Nam Diễm Châu từng thẳng tay tát cho người mẫu Bảo Trúc một cái “trời giáng”. Nguyên nhân là do Bảo Trúc nghi ngờ Diễm Châu lái xe đụng vào xe của cô gây xây xát, tuy nhiên, Diễm Châu một mực phủ nhận.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn