7 kỹ năng thí sinh Hoa hậu VN phải học tại Tuần Châu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/08/2010 11:11:00 +07:00

(VTC News) - Để nâng cao tính chuyên nghiệp của vòng CK HHVN 2010, 37 thí sinh sẽ được huấn luyện kỹ năng với các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới.

(VTC News) - Để nâng cao tính chuyên nghiệp của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, 37 thí sinh sẽ được huấn luyện kỹ năng với các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới ngay từ khi tới Tuần Châu (Quảng Ninh).

>> Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Tuyết hiện là sinh viên ĐH Quốc tế Bắc Hà.

 

Các chuyên gia đến từ trường đào tạo phát triển nhân cách John Robert Power VN (JRP) sẽ phụ trách việc huấn luyện kỹ năng cho các người đẹp. Đây được biết tới là nơi đã đào tạo kỹ năng các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của VN như: Võ Hoàng Yến, Dương Trương Thiên Lý, Mai Phương Thúy…

 

Các thí sinh sẽ được làm việc trực tiếp với nam diễn viên Travis Aaron (đến từ Hollywood, Mỹ), bà Pat Castillo- chuyên gia tư vấn quản lý hình ảnh, giao tiếp đến từ Phillipines, siêu mẫu Polina Lomakina - quản lý một công ty người mẫu quốc tế đến từ Nga, bà Võ Xuân Trang- Hiệu trưởng trường JRP Vietnam, bà Nguyễn Thị Tuyết Hồng - thạc sĩ tâm lý của Việt Nam và nhà thiết kế Việt Hùng.


Người đẹp Thùy Dương.

7 kỹ năng cơ bản mà các thí sinh bắt buộc phải học lần lượt, đó là: Kỹ năng catwalk, Kỹ năng nói trước công chúng, Kỹ thuật tạo dáng trước ống kính, môn Sức mạnh trang phục, Tập luyện kỹ năng catwalk phối hợp, Tập luyện thi người đẹp bãi biển, Tập luyện kết hợp các kỹ năng.

 

VTC News xin giới thiệu một số hình ảnh các thí sinh khu vực phía bắc lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Họ thực hiện bộ hình này trước khi lên đường đến Tuần Châu tham gia vòng chung kết:


Lê Thu Huyền Trang 
Lê Nhã Uyên 
Tôn Nữ Nauy 
Nguyễn Thị Loan 
Trương Tùng Lan 
Phạm Thùy Dương 


Thục Nhi

Stylits: Vô Thường

Ảnh: Phan Thành Tín

Bình luận
vtcnews.vn