-7 độ C, Lady GaGa vẫn diện đồ lót đi mua sắm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/12/2010 12:52:00 +07:00

(VTC News) - Giữa cái lạnh cắt da, cắt thịt của châu Âu, nữ ca sĩ rất "dị" này lại khiến người ta phải chú ý khi diện... đồ lót và tất lưới đi mua sắm.

(VTC News) - Giữa cái lạnh cắt da, cắt thịt đang hoành hành khắp châu Âu, nữ ca sĩ rất "dị" Lady Gaga lại khiến người ta phải chú ý khi diện... đồ lót và tất lưới đi mua sắm tại thủ đô Paris, Pháp.

Chiếc áo da được khoác hờ, phanh ngực, bên trong chỉ có nội y...  
Nhiệt độ ở Paris trong những ngày vừa qua luôn ở mức âm (khoảng -70C) tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn Lady Gaga gây "sốc" với những bộ đồ kiệm vải. Xuất hiện tại "kinh đô ánh sáng", người đẹp 24 tuổi khiến những người bán quần áo thời trang ở đây phải “choáng” khi xuất hiện với “chỉ” bộ đồ lót và một chiếc áo da khoác hờ.

 
Thời tiết lạnh giá có thể không ngăn được Lady Gaga gây “sốc” nhưng nó đã khiến cho các chương trình biểu diễn của cô bị đảo lộn. Theo kế hoạch, nữ ca sĩ Mỹ sẽ có buổi biểu diễn tại Paris vào Chủ Nhật vừa qua, tuy nhiên, tuyết rơi dày đã khiến cho buổi biểu diễn bị hoãn. Điều này khiến “nữ hoàng scandal” rất tức giận. Cô tâm sự trên trang web cá nhân “Tôi yêu Paris. Tôi yêu các fan hâm mộ Pháp, nhưng tôi ghét khí hậu ở đây”. Và khi không thể khuấy động sân khấu bằng những trò ma quái, nữ ca sĩ đã có dịp khiến người dân Paris “tròn con mắt” khi đi mua sắm trong bộ trang phục rất... Lady GaGa.

T.P(theo DM) 

Bình luận
vtcnews.vn