Khai mạc giải bóng đá sinh viên VTC-YAMAHA Cup 2012

Thể thaoThứ Bảy, 17/11/2012 01:12:00 +07:00

(VTC News) – 15h chiều nay VTC News sẽ tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - YAMAHA CUP 2012.

(VTC News) – 15h chiều nay VTC News sẽ tường thuật trực tiếp Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC - YAMAHA CUP 2012 và trận đấu rất được chờ đợi giữa ĐH Bách Khoa và ĐH Giao thông vận tải.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức ngắn gọn nhưng không kém phần long trọng trên sân vận động Hàng Đẫy. Theo tiết lộ từ phía BTC giải, sẽ có những màn ca múa nhạc hết sức sôi động của chính các bạn học sinh sinh viên Hà Nội và một số ca sĩ.

Ngày hội bóng đá của sinh viên Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)

Ngay sau lễ khai mạc, sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi giữa hai đội bóng đầy duyên nợ của Thủ đô là ĐH Bách Khoa và ĐH Giao thông vận tải.

Theo lịch, ngoại trừ 4 trận đấu bao gồm trận khai mạc, 2 trận bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy thì 27 trận đấu còn lại sẽ được tổ chức tại SVĐ Bách Khoa.

Cho đến chiều qua, những khâu cuối cùng trong công tác chuẩn bị đã được BTC gấp rút hoàn thiện để đảm bảo giải đấu sẽ diễn ra thành công.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, SVĐ Bách Khoa được chọn là một trong hai địa điểm tổ chức thi đấu các trận đấu tại VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc.

Thầy Nguyễn Viết Trung, Phó trưởng khoa GDTC kiêm GĐ TT VH-TT ĐH Bách Khoa cho biết mọi công tác chuẩn bị về cơ bản đã hoàn thiện, từ sân bãi đến các trang thiết bị phục vụ cho thi đấu cũng như hồ sơ, thẻ thi đấu của các VĐV, HLV các đội tham dự giải đã được chuyển đến các đơn vị.

 “Giương cao lá cờ bóng đá sinh viên”

Cầu thủ Nguyễn Thúc Phong, đội phó đội bóng Trường ĐH Thủy Lợi đã tỏ ra rất hào hứng khi được hỏi về mục tiêu của nhà ĐKVĐ tại VCK năm nay: “Tất nhiên đã là ĐKVĐ thì mục tiêu lớn nhất sẽ là bảo vệ chức vô đich, song các thầy ở trường cũng không đặt nặng vấn đề đó cho các cầu thủ mà quan trọng, đội Thủy Lợi sẽ thi đấu hết sức, thể hiện tinh thần fair-play để thể hiện bản sắc và truyền thống của trường mình cũng như góp phần trong việc gây dựng, phát triển phong trào thể thao sinh viên trong cả nước”.

Đ.Q

Bình luận
vtcnews.vn