VTC News tiếp sóng tập 2 Vòng Giấu mặt The Voice 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2013 09:05:00 +07:00

(VTC News) - Trận chiến giữa các huấn luyện viên để lôi kéo chàng nhạc sĩ đa tài Nguyễn Hoàng Tôn đã làm cho không khí khán phòng trở nên sôi động.

(VTC News) -  Mời quý vị theo dõi tập 2 The Voice Vietnam 2013 được VTC News tiếp sóng VTV3 từ 21h20 tối nay (26/5).


Tối nay trận chiến giữa các huấn luyện viên để lôi kéo Nguyễn Hoàng Tôn, chàng nhạc sĩ đa tài với các bản hit như Nỗi nhớ đầy vơi, Em không cần... đã làm cho không khí trở nên sôi động. 

Nguyễn Hoàng Tôn từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Là gương mặt còn khá trẻ nhưng Hoàng Tôn đã từng lọt vào Top 10 Pepsi Talent Show, Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích giải Làn Sóng Xanh 2011.

Nguyễn Hoàng Tôn - The Voice Vietnam 2013
Sự xuất hiện của thí sinh Hoàng Tôn - tác giả của hàng loạt hit như Nỗi nhớ đầy vơi, Em không cần... đã làm cho không khí khán phòng trở nên khá sôi động. 
Hoàng Tôn sẽ thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác, từng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Cách chọn bài phù hợp với giọng hát và cách xử lý ca khúc thông minh của Hoàng Tôn đã chinh phục được đôi tai khó tính các huấn luyện viên. Giọng ca của Hoàng Tôn là một điểm sáng trong tập 2 sắp đến.

Liệu anh sẽ đầu quân về đội của ai? Trận chiến giữa các huấn luyện viên để lôi kéo chàng nhạc sĩ đa tài này như thế nào? Hãy cùng đón xem tập 2 của vòng Giấu mặt, được phát sóng lúc 21g30 tối nay trên kênh VTV3 và được tiếp sóng trực tiếp trên VTC News. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn