6 yếu tố tạo sức hút của hoa hậu Thu Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/09/2015 11:01:00 +07:00

Thu Thảo được biết đến là hoa hậu Việt Nam có nhan sắc đẹp không tỳ vết. Hoa hậu Thu Thảo tựa như thỏi nam châm thu hút mọi sự quan tâm của công chúng Việt.

Hoa hậu Thu Thảo tựa như thỏi nam châm thu hút mọi sự quan tâm của công chúng Việt.

Đặng Thu Thảo - cái tên luôn "hot" với người hâm mộ Việt dù không chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí.

Vậy lý do nào khiến Hoa hậu Việt Nam 2012 lại hấp dẫn đến vậy? Cùng điểm 6 yếu tố tạo sức hút của hoa hậu Thu Thảo.

1. Đăng quang cuộc thi hoa hậu danh giá

đặng thu thảo  đăng quang
Đặng Thu Thảo đăng quang hoa hậu nằm trong dự đoán của nhiều người trong thời điểm đó 
Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp quốc gia lớn nhất và có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, được tổ chức lần đầu vào năm 1988. Với mục đích tìm ra nhan sắc đại diện quốc gia, không lạ khi Hoa hậu Việt Nam lại nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng.
Bởi thế, ngay khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, cái tên Đặng Thu Thảo đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận giống như nhiều nhan sắc khác đã giành được vương miện cuộc thi trước đó.

2. Dính ồn ào ngay sau khi giành vương miện

Chưa đầy một tháng sau khi trở thành cô gái đẹp nhất Việt Nam, Thu Thảo bị tố là đã khai gian trình độ học vấn.
Nhiều người cho rằng, cô gái quê Bạc Liêu không phải là sinh viên Đại học Tây Đô như trong bản đăng ký khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, thay vào đó cô chỉ theo học Hệ trung cấp trường này. 
May mắn thay, lãnh đạo trường Đại học Tây Đô đã lên tiếng minh oan cho nàng hoa hậu và khẳng định Thu Thảo đã tốt nghiệp hệ Trung cấp, đỗ vào hệ Cao đẳng trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, nên theo lý thuyết việc khai thông tin như trên là hoàn toàn chính xác.
Vụ học vấn nguôi ngoai chưa được bao lâu, Đặng Thu Thảo tiếp tục đối mặt với ồn ào khi báo chí đăng tải chuyện ông Đặng Văn Đạt - bố đẻ của hoa hậu từng gây ra tai nạn xe máy xảy ra khi cô đang là học sinh phổ thông.

Vụ tai nạn đã khiến một cô giáo bị thương tật 87% nhưng gia đình Thu Thảo lại tỏ ra vô tâm, thiếu trách nhiệm khi nhiều năm liền không đến thăm hỏi và không thực hiện nghĩa vụ chu cấp hàng tháng theo quyết định thi hành án.
Thời điểm này, nhiều người cho rằng dư luận đã khá khắt khe với Đặng Thu Thảo, tuy nhiên cô đã bản lĩnh vượt qua mọi sóng gió và tạo dấu ấn đẹp trong mắt người hâm mộ. Không phủ nhận, scandal bất ngờ ập xuống có lẽ càng khiến cái tên Đặng Thu Thảo trở nên "hot" hơn.

Video phim ngắn của Đặng Thu Thảo:

đặng thu thảo hoa hậu
Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đối mặt với nhiều ồn ào không đáng có, nhưng cô gái này đã bản lĩnh vượt qua, đây cũng là một trong
6 yếu tố tạo sức hút của hoa hậu Thu Thảo
3. Nhan sắc phù hợp thị hiếu người Việt

Lúc đăng quang, vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết của tân Hoa hậu Việt Nam 2012 đặc biệt phù hợp với chuẩn cái đẹp trong suy nghĩ người Việt với khuôn mặt trái xoan, nụ cười hiền hậu cùng làn da trắng sáng tự nhiên.

Bởi vậy, không lạ khi cô nhận được nhiều lời khen ngợi và sau một thời gian, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng rực rỡ hơn.
Để tôn lên đường nét nữ tính, khuôn mặt trong sáng, mỹ nhân sinh năm 1991 luôn trang điểm theo phong cách tự nhiên với điểm nhấn vào đôi môi màu nổi cùng làn da mịn màng ửng hồng. Đây cũng là một lựa chọn thông minh giúp Đặng Thu Thảo luôn gây được thiện cảm với công chúng mỗi lần xuất hiện.
"Tôi không cố gắng tạo dựng hình ảnh ngoan hiền. Hơn hết, phong thái toát ra từ tính cách. Khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, tôi không muốn những người tin tưởng trao vương miện cho mình thất vọng.

Tôi muốn giữ hình ảnh ở khuôn khổ chừng mực", lời chia sẻ của Thu Thảo càng khiến người hâm mộ thêm yêu cô hơn.
đặng thu thảo nữ tính
đặng thu thảo mong manh
Nhan sắc nữ tính, mong manh và thuần khiết của cô gái miền tây rất hợp thị hiếu của công chúng Việt 
4. Ghi điểm tuyệt đối với gu ăn mặc nữ tính

Không chạy theo xu hướng gợi cảm như số đông mỹ nhân Việt, Đặng Thu Thảo luôn hướng tới hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và ý nhị từ lúc trở thành hoa hậu cho đến tận bây giờ. Hơn 3 năm trôi qua, cô gái miền tây vẫn trung thành cùng phong cách ăn mặc này nhưng không hề gây nhàm chán với người hâm mộ.
Vậy tại sao lại có sự đặc cách hiếm có trong khi nhiều người đẹp luôn nỗ lực làm mới bản thân nhằm gây ấn tượng với khán giả? Đó chính là bởi khán giả luôn có thiện cảm với những cô gái ngoan hiền, không scandal như Đặng Thu Thảo, nhất là khi những tai tiếng không phải là chuyện hiếm và chưa có dấu hiệu ngừng lại trong showbiz Việt. 
"Tôi hướng đến “nói không với scandal”, giữ hình ảnh nền nã, kín đáo, không phát ngôn gây sốc. Vì thế nên mọi người dễ chấp nhận mình cũng như yêu mến tôi hơn", Đặng Thu Thảo từng khẳng định trong một cuộc phỏng vấn.
Chưa hết, nhan sắc thánh thiện của Thu Thảo lại cực kỳ phù hợp với gu thời trang này. Nó giúp cô trông càng thánh thiện, càng trong vắt và mong manh hợp mắt công chúng. Về phần nàng hoa hậu, chân dài này cũng không có ý định thử sức với phong cách sexy bởi "tôi mặc hở cũng không sexy được vì vóc dáng tôi kén chọn trang phục. Khi mặc gợi cảm tôi không tự tin". 
đặng thu thảo sexy
Nàng hoa hậu không có ý định ăn mặc phong cách sexy vì không tự tin, ngoài ra cô nàng bày tỏ đang rất hài lòng với hình ảnh hiện tại 
đặng thu thảo đẹp
'Hình ảnh của tôi nên ở một chừng mực nào đó sẽ tốt hơn. Nếu thay đổi, tôi muốn mình trưởng thành, học vấn cao và hhiểu biết sâu hơn' - Thu Thảo cho biết 
5. Chăm chỉ hoạt động thiện nguyện

Mặt đẹp, ăn mặc ý nhị, Đặng Thu Thảo còn được ủng hộ bởi bởi những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Kể cả sau khi hết thời gian đương nhiêm của một hoa hậu, chân dài sinh năm 1991 vẫn chăm chỉ tham gia vào các phong trào xã hội với một hình ảnh giản dị, gần gũi, không màu mè.
đặng thu thảo 5
đặng thu thảo 1
Cô luôn xông xáo và ăn mặc giản dị, gần gũi trong các hoạt động xã hội, đây cũng là một trong 6 yếu tố tạo sức hút của hoa hậu Thu Thảo
6. Chuyện tình đẹp với người yêu giỏi, nhà giàu

Thu Thảo là người vốn kín tiếng chuyện đời tư, cô chưa một lần chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí. Điều đó càng khiến fan tò mò về mẫu đàn ông sẽ lọt vào mắt xanh người đẹp.

Chính vì vậy, ngay khi thông tin về bạn trai của hoa hậu được công bố đã trở thành đề tài nóng trên kênh truyền thông cũng như mạng xã hội, các diễn đàn. 
đặng thu thảo 2
Thu Thảo và Trung Tín tạo nên hình ảnh một cặp đôi đẹp trong mắt công chúng và họ hy vọng rằng chuyện tình này sẽ sớm hợp thức hoá 
Người yêu hoa hậu tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987 tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Không chỉ được sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc, có nền tảng học thức, bạn trai Đặng Thu Thảo còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi tạo dựng tên tuổi trong giới doanh nhân nhờ hoạt động kinh độc lập, không dựa hơi vào bố mẹ.
Cách đây không lâu, Trung Tín còn lọt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 của Tạp chí Forbes Việt Nam.
Theo thông tin từ một số trang mạng, Thu Thảo và Trung Tín gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật và sau một thời gian làm bạn, cả hai mới chính thức phát triển mối quan hệ yêu đương. Về phía Đặng Thu Thảo, cô cũng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này nhưng không muốn chia sẻ nhiều trên báo chí.
Một điều khá thú vị trong chuyện tình của Thu Thảo - Trung Tín, đó là họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Người hâm mộ ví rằng cả hai như một cặp đôi trời sinh và hi vọng sẽ sớm "về chung một nhà" - đây là một điều mà không phải mỹ nhân giải trí nào cũng làm được khi tiết lộ chuyện yêu đương.
Tuy nhiên, trái với sự mong mỏi của người hâm mộ, Đặng Thu Thảo dường như khá hờ hững về chuyện lập gia đình: "Tôi còn khá trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, ba mẹ nào cũng muốn con sớm yên bề gia thất, thỉnh thoảng tôi cũng bị hỏi han về việc này. Tôi muốn hoàn tất việc học, tạo dựng sự nghiệp, kinh tế ổn định, lo cho gia đình mới nghĩ đến chuyện kết hôn.
Tôi cũng chưa xác định lập gia đình ở độ tuổi nào thì phù hợp, nhưng có lẽ là trước năm 30 tuổi".
đặng thu thảo 4
đặng thu thảo 4
Chẳng phải ngẫu nhiên, Đặng Thu Thảo trở thành cái tên hot với người hâm mộ. Sức hút khó cưỡng của cô không chỉ tạo nên nhờ nhan sắc mà còn là kết quả của sự nỗ lực cùng lối sống sạch của nàng hoa hậu 

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn