6 vấn đề phong thủy tồi tệ nhất cần hóa giải ngay lập tức

Kinh tếThứ Ba, 13/10/2015 06:59:00 +07:00

vấn đề phong thủy tồi tệ nhất cần hóa giải:Một người thông minh, có học thức, đạo đức, và làm việc chăm chỉ nhưng tại sao trong cuộc sống có nhiều chuyện không

Một người thông minh, có học thức, đạo đức, và làm việc chăm chỉ nhưng tại sao trong cuộc sống có nhiều chuyện không đi theo đúng con đường đã vạch ra?

Đôi lúc, con người bị ảnh hưởng bởi phong thủy. Nghe có vẻ thiếu thực tế nhưng trong lúc bạn đã làm tất cả mọi thứ có thể mà mọi việc vẫn chưa đi vào quỹ đạo thì hãy nghĩ đến việc xem lại phong thủy nhà mình. Phía sau nhà có đường dốc, ngã ba đâm thẳng vào nhà,...có thể là số ít những nguyên nhân ảnh hưởng đến tài chính, các mối quan hệ, sức khỏe,...
Phong thủy giúp cải thiện cuộc sống của bạn nhưng cũng có tác dụng ngược lại. Năng lượng xung quanh nhà ảnh hưởng đến chúng ta - theo tất cả các cách cả tốt và xấu. Một số chuyên gia sẽ cho bạn biết nhà vệ sinh và cầu thang là những nơi có nguồn năng lượng xấu nhất. Tuy vậy sự thật quan trọng nhất là do vị trí của ngôi nhà. Nếu nhà bạn đã ở vị trí không tốt thì nhà vệ sinh hoặc cầu thang cũng không ảnh hưởng nhiều.
1. Nhà thấp hơn mặt đường
Khi nhà ở vị trí thấp hơn mặt đường có nghĩa là nếu từ nhà nhìn thẳng ra sẽ đập vào một bức tường. Điều này có nghĩa rằng trong cuộc sống lúc nào cũng có một chướng ngại khổng lồ ngăn cản bạn tiến bước, cũng như không có "người chống lưng". Thậm chí, người Trung Quốc còn quan niệm cuộc sống thấp hơn mặt đất chỉ dành cho người chết vì vậy đây là một trong những vấn đề phong thủy tồi tệ nhất cần hóa giải.
Một ngôi nhà có vị trí tốt cần không gian mở ở phía trước. Không gian mở này có thể là một bãi cỏ xanh, cho phép các chi năng lượng vào nhà nhẹ nhàng và dễ dàng.
Hóa giải: Thật không may, không phải tất cả mọi thứ đều "có thể chữa được" trong phong thủy. Hãy thử nâng năng lượng của ngôi nhà bằng cách giữ cho cửa phía trước luôn sáng sủa nhất có thể. Và nếu có thể, hãy suy nghĩ về việc chuyển nhà.

2. Nhà ở ngã ba phạm mũi tên độc
Mũi tên độc trước cửa nhà thường là do đường đâm thẳng vào nhà. Gặp phải trường hợp này, nếu cửa trước quay ra hướng đông thì có thể gây hại cho đứa con trai lớn hoặc các mối quan hệ gia đình. Nếu nhà hướng về phía tây nam, mọi người trong gia đình sẽ hay gặp tai nạn hoặc ảnh hưởng tới người phụ nữ trong gia đình.
Hóa giải: Bởi vì năng lượng sát khí này nên mọi người thường tránh mua nhà ở ngã ba. Nếu tình thế bắt buộc thì chỉ còn cách treo gương bát quái lồi trước cửa nhà.

3. Bếp ở hướng Tây Bắc
Trong hầu hết các gia đình ngày nay, người đàn ông là trụ cột. Vị trí quan trọng đại diện cho các trụ cột gia đình nằm ở góc Tây Bắc.

Một trong vấn đề phong thủy tồi tệ nhất cần hóa giải là khi góc này đang bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa, chẳng hạn như bếp, bình nước nóng hoặc bếp nướng ngoài trời, được gọi là "lửa ở trên trời" và có thể gây ra ảnh hưởng lớn tới người đàn ông trong gia đình. Họ có thể bị tai nạn, bệnh tật, mất việc hoặc phá sản.
Hóa giải: Nguy hại nhất là gia đình sử dụng bếp gas vì nó là ngọn lửa thật. Thay thế bếp gas bằng bếp điện giúp hạn chế bớt ảnh hưởng của lửa.

4. Dốc đằng sau nhà
Mỗi người đều luôn cần có những người hỗ trợ để có thể vững vàng tiến về phía trước. Tuy nhiên, nếu đằng sau ngôi nhà là con dốc thì bạn đang dần dần tuột tay khỏi những quý nhân phù trợ cho mình. Năng lượng vào trong nhà sẽ không đọng lại mà nhanh chóng bị trượt ra khỏi đằng sau khiến tài chính khó tích lũy được. Việc làm, các mối quan hệ và sức khỏe sẽ giảm sút.
Hóa giải: Điều quan trọng là phải cố gắng để ngăn chặn năng lượng chạy ra khỏi nhà bằng cách dựng hàng rào, trồng một hàng ngày, lắp thêm đèn ởn mặt sau của ngôi nhà.
5. Nhà đất thóp hậu
Trái ngược với nhà đất nở hậu giúp trữ nhiều tiền bạc, đất thóp hậu giống như một chiếc phễu lớn. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không bền vững. Về thẩm mỹ, thì sắp xếp nội thất trở nên khó khăn.
Hóa giải: Để xử lý có thể xây tường hoặc hàng rào giống như với trường hợp có dốc phía sau nhà.

6. Giường ngủ đối diện phòng tắm
Giường ngủ đối diện phòng tắm cũng là vấn đề phong thủy tồi tệ nhất cần hóa giải.

Phòng ngủ kiểu này chủ yếu gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến tiền bạc bị thất thoát. Bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực có nhiều trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.
Hóa giải: Phòng ngủ nên có tường bao quanh hoàn toàn và đóng cửa cách li khỏi phòng tắm. Đồng thời di chuyển giường ra vị trí khác.

Nguồn: Khám Phá
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn