6 triệu đồng 1 chiếc hamburger kèm tăm bằng vàng

Kinh tếThứ Bảy, 02/06/2012 12:33:00 +07:00

(VTC News)- Chiếc hamburger đắt tiền nhất thế giới 6 triệu đồng mới ra mắt. Sau khi ăn, khách hàng được dùng tăm bằng vàng nạm kim cương.

(VTC News) – Sản phẩm hamburger đắt tiền nhất thế giới mới được giới thiệu tại Newyork. Sau khi ăn, khách hàng dùng tăm bằng vàng nạm kim cương,

Tuần trước, nhà hàng Serendipity (Newyork) đã công bố món hamburger đắt tiền nhất thế giới. Tên của sản phẩm là “Le Burger Extravagant” có giá 295 USD (tức gần 6 triệu đồng).

Thành phần của chiếc hamburger đắt nhất thế giới gồm có bò Wagyu, trứng cá muối Kaluga, kem chua Pháp, bánh blini nổi tiếng của Nga, muối biển Thái Bình Dương hun khói gỗ Salish Alderwood, bơ đặc biệt, nấm cục đen, trứng chim cút chiên. Đặc biệt, sau khi ăn khách hàng sẽ được dùng tăm bằng vàng ròng nạm kim cương.

Sản phẩm gồm nhiều nguyên liệu đắt tiền và chiếc tăm bằng vàng nạm kim cương

Serendipity không còn xa lạ với những món ăn cao cấp. Nhà hàng đã thiết lập kỷ lục với món kem dát vàng có giá 1000 USD/chiếc.

Sản phẩm bánh hamburger đắt tiền nhất này được tung ra đúng dịp Tháng bánh kẹp ở Mỹ và số tiền thu được từ bán hàng sẽ dành tặng những người nghèo đói và vô gia cư ở Newyork.

Để mua được sản phẩm này, khách hàng phải đặt trước 48 giờ.

Anh Minh

 

Bình luận
vtcnews.vn