• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

6 thực phẩm ăn vào nhức đầu càng nhức thêm

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Nhưng bạn nên tránh ăn trái cây này khi đau đầu. Chuối chứa  hợp chất tyramine, gây đau đầu và đau nửa đầu. Hợp chất này kích hoạt và làm trầm trọng thêm đau đầu.

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Nhưng bạn nên tránh ăn trái cây này khi đau đầu. Chuối chứa hợp chất tyramine, gây đau đầu và đau nửa đầu. Hợp chất này kích hoạt và làm trầm trọng thêm đau đầu.

Cà phê: giúp bạn tỉnh táo và giảm mệt mỏi, nhưng nếu bạn tiêu thụ hơn 200 mg cà phê mỗi ngày bạn có thể nghiện nó. Mà triệu chứng nghiện  có thể dẫn đến mất ngủ và đau đầu.

Cà phê: giúp bạn tỉnh táo và giảm mệt mỏi, nhưng nếu bạn tiêu thụ hơn 200 mg cà phê mỗi ngày bạn có thể nghiện nó. Mà triệu chứng nghiện có thể dẫn đến mất ngủ và đau đầu.

Kem: Theo một nghiên cứu, người ta thường thấy bị đau đầu sau khi ăn một cây kem.

Kem: Theo một nghiên cứu, người ta thường thấy bị đau đầu sau khi ăn một cây kem.

Sôcôla đen: Sôcôla đen có thể gây đau đầu. Nó chứa một lượng đáng kể các chất caffeine làm tăng chứng đau nửa đầu.

Sôcôla đen: Sôcôla đen có thể gây đau đầu. Nó chứa một lượng đáng kể các chất caffeine làm tăng chứng đau nửa đầu.

Uống rượu vang đỏ: Rượu thường làm mất nước, đó là một trong những lý do gây nhức đầu. Rượu vang đỏ có chứa tyramine và tannin gây ra đau đầu nhiều hơn.

Uống rượu vang đỏ: Rượu thường làm mất nước, đó là một trong những lý do gây nhức đầu. Rượu vang đỏ có chứa tyramine và tannin gây ra đau đầu nhiều hơn.

Pho mát cũng chứa tyramine được  gây ra đau đầu nhiều hơn.

Pho mát cũng chứa tyramine được gây ra đau đầu nhiều hơn.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất