• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

6 lời khuyên để thúc đẩy sức khỏe của não

Tập thể dục: Dù bạn bao nhiêu tuổi, hoạt động thể chất giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh Alzheimer và suy giảm nhận thức chung. Bạn nên  tập thể dục trong suốt cuộc đời vì nó ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng não bộ của bạn.

Tập thể dục: Dù bạn bao nhiêu tuổi, hoạt động thể chất giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh Alzheimer và suy giảm nhận thức chung. Bạn nên tập thể dục trong suốt cuộc đời vì nó ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng não bộ của bạn.

Ngưng hút thuốc: Các chuyên gia tin rằng hút thuốc gây ra bệnh Alzheimer vì nó gây thu hẹp các mạch máu não gây bệnh phổi và bệnh tim, hút  thuốc còn giải phóng các hóa chất độc có hại cho não.

Ngưng hút thuốc: Các chuyên gia tin rằng hút thuốc gây ra bệnh Alzheimer vì nó gây thu hẹp các mạch máu não gây bệnh phổi và bệnh tim, hút thuốc còn giải phóng các hóa chất độc có hại cho não.

Ăn uống lành mạnh: bạn nên ăn các loại dầu ăn lành mạnh, cá và rau quả, giảm chất béo bão hòa, và uống ít rượu giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Ăn uống lành mạnh: bạn nên ăn các loại dầu ăn lành mạnh, cá và rau quả, giảm chất béo bão hòa, và uống ít rượu giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Bổ sung chế độ ăn uống: Bổ sung thêm sữa trong chế độ ăn vì trong sữa có thành phần riboside nicotinamide, một chất chuyển hóa vitamin tự nhiên, có vai trò thúc đẩy sức khỏe của não, thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng sức khỏe tim mạch và sức chịu đựng.

Bổ sung chế độ ăn uống: Bổ sung thêm sữa trong chế độ ăn vì trong sữa có thành phần riboside nicotinamide, một chất chuyển hóa vitamin tự nhiên, có vai trò thúc đẩy sức khỏe của não, thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng sức khỏe tim mạch và sức chịu đựng.

Chữa bệnh tiểu đường, cao huyết áp và béo phì: thói quen không tốt như hút thuốc, các bệnh tiểu đường và cao huyết áp làm các mạch máu bị hẹp trong não và tăng mô mỡ tạo mảng bám gây hại cho bộ não.

Chữa bệnh tiểu đường, cao huyết áp và béo phì: thói quen không tốt như hút thuốc, các bệnh tiểu đường và cao huyết áp làm các mạch máu bị hẹp trong não và tăng mô mỡ tạo mảng bám gây hại cho bộ não.

Ngủ đủ: ngủ không đủ giấc gây rối loạn giấc ngủ và là nguyên nhân gây ra bệnh Alzheimer. Mức amyloid beta tăng trong thời gian thức và ít dần trong khi ngủ, amyloid là thành phần tạo mảng bám có hại trong não, ngủ đủ giấc giúp bảo vệ bộ não và phòng bệnh Alzheimer khi về già. (Nguyễn Hạt)

Ngủ đủ: ngủ không đủ giấc gây rối loạn giấc ngủ và là nguyên nhân gây ra bệnh Alzheimer. Mức amyloid beta tăng trong thời gian thức và ít dần trong khi ngủ, amyloid là thành phần tạo mảng bám có hại trong não, ngủ đủ giấc giúp bảo vệ bộ não và phòng bệnh Alzheimer khi về già. (Nguyễn Hạt)

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất