6 kiểu mốt những năm 90 quay lại gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/07/2015 01:52:00 +07:00

Những kiểu mốt này là bằng chứng cho thấy các xu hướng thời trang luôn xoay vòng.

(VTC News) - Những kiểu mốt này là bằng chứng cho thấy các xu hướng thời trang luôn xoay vòng.

Vòng choker
vòng
Không khó để nhận ra choker là món phụ kiện đang khiến các cô gái trẻ mê mệt. Kiểu vòng dây bó sát quanh cổ này từng là xu hướng tiêu biểu của năm 90 và quay trở lại vào năm nay với nhiều biến tấu mới mẻ. 
vòng
Chiếc vòng choker giúp các cô gái khoe cổ cao cùng vẻ ngoài cá tính. Nó cũng mang đến điểm nhấn cực "chất" cho trang phục.
Quần ngố
quần ngố
15 năm trước, người người nhà nhà đều ra phố với chiếc quần lửng thoải mái. Xu hướng này đang lặp lại vào năm nay với sự lăng xê tích cực của các ngôi sao, hot girl. 
quần ngố
Quần ngố dần trở thành món đồ quen thuộc trên phố, rất được lòng các người đẹp theo phong cách thanh lịch. 
Mũ tai bèo
mũ
Giới trẻ những năm 90 xem mũ tai bèo là món phụ kiện thể hiện phong cách hầm hố, bụi bặm. Mũ tai bèo ngày nay nữ tính hơn nhưng nó vẫn là đại diện cho các cô gái năng động, khỏe khoắn. 
mũ
Chiếc mũ ôm đầu, vành nhỏ này hợp với mọi kiểu tóc nên được nhiều hot girl yêu thích. 
Croptop bó sát
crop top
Nếu xem các MV ca nhạc của những năm 90, sẽ không khó để nhận ra croptop ba lỗ bó sát, cổ tròn sát xuất hiện liên tục cùng các cô ca sĩ gợi cảm của US-UK. Giờ đây, trào lưu này lại gây sốt một lần nữa.
croptop
Croptop ba lỗ bó sát hợp với những nàng mê phong cách ngầu, gợi cảm mà không cần khoe quá nhiều da thịt. 
Kính mắt tròn
kính
Vài năm trước, nếu ai lỡ đeo kính mắt tròn thì sẽ bị gọi ngay là "thầy bói". Tuy nhiên, với tín đồ thời trang của 2015, nó lại là món đồ thể hiện sự tự tin, cá tính. 
kính
Kiểu mắt kính này giúp gương mặt của các cô gái trở nên sắc sảo, ấn tượng hơn. 
Giầy đế bánh mì
giầy
Giầy với phần đế càng dày, càng bụi bặm thì càng đúng mốt. Điều đó đúng với những năm 90 và cả phong cách đường phố của năm nay. Những món đồ này là minh chứng tiêu biểu cho thấy thời trang luôn là sự xoay vòng của các xu hướng. 

An Linh
Bình luận
vtcnews.vn