6 giáo viên trẻ bất ngờ nổi tiếng làm 'tan chảy' trái tim bao học trò

Giáo dụcThứ Năm, 09/02/2017 06:40:00 +07:00

Bất ngờ nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình bắt mắt, những thầy cô giáo này luôn khiến bao học trò phải thổn thức.

Thầy giáo thực tập Đồng Nai

Mới đây, một thầy giáo thực tập môn Hóa học tại Đồng Nai được dân mạng khen ngợi nhờ sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao và nụ cười duyên.

Sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh về chàng trai này thu hút 15.000 like (thích) và 5.000 chia sẻ. Nhiều người nhận xét thầy giáo này giống diễn viên điện ảnh.

Thay giao thuc tap Dong Nai

Nhiều bạn trẻ nhận định thầy giáo thực tập ở Đồng Nai này đẹp trai không thua kém tài tử.

Nam chính trong ảnh là Phan Tấn Đạt, giáo viên thực tập bộ môn Hóa học tại trường THPT Trấn Biên, Đồng Nai. Người chụp các bức hình này là Nguyễn Thái Đăng Khoa, học sinh lớp 10.

Đăng Khoa cho hay thầy Đạt mới ra mắt. Thấy thầy khá điển trai nên Khoa chụp ảnh khoe với mọi người.

"Mình không ngờ cộng đồng mạng lại quan tâm đến thầy nhiều như vậy. Thầy Đạt đã biết về việc này nhưng khóa facebook vì muốn chú tâm vào công việc giảng dạy.

Dù sao, chúng mình cũng khá may mắn khi có người đứng lớp, truyền cảm hứng học tập đẹp trai như thế", nam sinh nói.

Cô giáo thực tập Vũng Tàu

Trước đó, cô giáo thực tập Lại Nguyễn Thùy Dung (21 tuổi, Vũng Tàu) từng gây chú ý trên các diễn đàn.

co giao thuc tap vung tau

 Cô giáo thực tập xinh đẹp Thùy Dung.

Thùy Dung sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung. Cô khá thân thiện, thường xuyên chụp hình selfie với học trò của mình.

Nhiều dân mạng chia sẻ nếu không nhờ bộ áo dài, họ không nghĩ thiếu nữ 21 tuổi là giáo viên thực tập.

Cô giáo dạy Địa Sài thành

Sở hữu một gương mặt khả ái, thân thiện, cô giáo dạy môn Địa lý ở trường THPT Bình Phú, TP.HCM chính là tâm điểm thu hút cư dân mạng thời gian gần đây.

l

 

Được biết, cô giáo xinh đẹp này tên Phương, sinh năm 1991. Chỉ sau ít giờ đăng tải, những bức ảnh chụp lén cô giáo trẻ này đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích, lượt follow trên Facebook cá nhân cũng theo đó mà tăng lên chóng mặt.

co giao day dia ly 2

 Cô giáo dạy địa lý xinh đẹp ở TP.HCM khiến học sinh ngưỡng mộ

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, cô giáo xinh đẹp đã cảm ơn sự yêu mến của mọi người trên facebook cá nhân. Song cô cũng bật mí thêm rằng những bức ảnh này đã được chụp từ cách đó 3 năm và mọi thứ cũng đổi khác rất nhiều.

Thầy giáo “soái ca áo phông trắng”

Bức ảnh chụp lén thầy giáo Nguyễn Hoàng Tùng (1992), giảng viên khoa Thiết kế thời trang, Đại học sư phạm nghệ thuật trung ương đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội.

thay giao hoang tung - Copy

 Thầy giáo Nguyễn Hoàng Tùng

Được biết, những hình ảnh này được một nữ sinh trong lớp chụp lại. Sau khi được chia sẻ, rất nhiều nữ sinh đã muốn tìm hiểu thông tin về thầy giáo điển trai này. Tuy nhiên, thầy giáo trẻ khá kín tiếng trên mạng xã hội và hầu như không có bức ảnh đời thường nào.

Video: Thầy giáo nhún nhảy, bắt tay đón học sinh vào lớp gây sốt.

Thầy giáo Tây dạy tiếng Anh

Vừa đẹp trai, vừa hài hước lại là trai Tây chính hiệu, những điều này đã khiến thầy giáo Benjamin Jilli trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội trong những ngày qua. Được biết, thầy Benjamin hiện đang dạy môn tiếng Anh tại một trường THPT ở Hà Nội.

thay giao lilli

 Sự xuất hiện của thầy Benjamin khiến không ít cô gái phát cuồng

Sự xuất hiện của thầy Benjamin khiến không ít cô gái phát cuồng. Thậm chí, nhiều bạn nữ còn tỏ ra “tiếc rẻ” khi không được học thầy giáo điển trai này.

Cô giáo dạy cách sử dụng “ba con sói”

Một cô giáo trẻ bỗng dưng “nổi tiếng”  sau khi được học sinh lén quay clip tiết dạy về giáo dục giới tính rồi đưa lên mạng. Với cách giảng bài dí dỏm, thông minh, bài học về việc sử dụng bao cao su đúng cách của cô đã được học sinh hào hứng đón nhận.

3 con soi

Clip này ngay sau đó đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Không những giảng bài hay, kiến thức tốt, cô giáo trong clip hướng dẫn học sinh cách sử dụng bao cao su đúng cách còn rất xinh đẹp. Đó cũng là lý do mà những hình ảnh đời thường của cô giáo này ngay lập tức đã được cư dân mạng “truy tìm”.

Cô giáo trong clip được xác minh tên là Lê Thủy Tiên – sinh năm 1992, hiện công tác tại một trung tâm đào tạo kỹ năng sống tại Hải Phòng. Thủy Tiên thường xuyên tham gia giảng dạy về giới tính cho học sinh cấp 3 ở nhiều trường trên địa bàn. Trung bình mỗi ngày cô dạy 4-5 tiết.

Được biết, cô giáo này vốn theo học ngành kế toán – kiểm toán ở Đại học Dân lập Hải Phòng, nhưng không thích gò bó ở văn phòng, nên cô đã lựa chọn công việc đòi hỏi sự năng động, hoạt bát phù hợp với sở thích của mình. Cô giáo Thủy Tiên đã lập gia đình và có con 3 tuổi.

 > > > Đọc thêm: Những thầy cô nổi tiếng không kém ngôi sao

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn