6 đội bóng Hàn Quốc muốn mua Xuân Trường

Thể thaoThứ Năm, 13/10/2016 15:02:00 +07:00

Lee Dong Jun, người đại diện của Xuân Trường cho biết hiện tại có 6 đội bóng tại K.League muốn mua cầu thủ người Tuyên Quang.

Trên báo điện tử Naver của Hàn Quốc, đại diện CLB Incheon United hãnh diện khi Xuân Trường ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo trong lần trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi rất tự hào về Xuân Trường. Tuy nhiên, Trường thấy những gì bản thân làm được vẫn rất nhỏ bé. Bởi vậy, cậu ấy luôn cố gắng nhiều hơn trong mỗi buổi tập luyện ở Hàn Quốc", đại diện CLB Incheon United hãnh diện chia sẻ trên trang điện tử Naver Sports.

Xuân Trường được xếp đá chính tại tuyển Việt Nam, dù ở Hàn Quốc, anh là cầu thủ dự bị của CLB Incheon United.

Xuân Trường được xếp đá chính tại tuyển Việt Nam, dù ở Hàn Quốc, anh là cầu thủ dự bị của CLB Incheon United.

CLB Hàn Quốc mong rằng sự tiến bộ của Lương Xuân Trường sẽ là sức hút với nhiều cầu thủ Đông Nam Á. Họ sẽ khát khao được sang K.League thử thách bản thân và khẳng định mình, trước khi về cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Về phần Xuân Trường, anh khiêm tốn nhận mình có tiến bộ đôi chút sau 8 tháng tập luyện và thi đấu tại Incheon United. Bên cạnh đó, tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ cảm giác hạnh phúc trước truyền thông Hàn Quốc, sau khi góp công sức nhỏ bé vào chiến thắng 5-2 của tuyển Việt Nam trước Triều Tiên hôm 7/10. 

 
Lee Dong Jun, người đại diện của Xuân Trường cho biết hiện tại có 6 đội bóng tại K.League muốn mua cầu thủ người Tuyên Quang.

"Khi sang Hàn Quốc thi đấu, áp lực mỗi khi cầm bóng rất lớn. Do đó, tôi bắt buộc phải chuyền nhanh hoặc đi bóng vượt qua rồi mới chuyền. Tôi nghĩ mình có một chút tiến bộ", Xuân Trường chia sẻ. 

Thương vụ của Xuân Trường với Incheon United ngay từ đầu bị gắn mác thương mại. Tuy nhiên, Lee Dong Jun, người đại diện của anh cho biết hiện tại có 6 đội bóng tại K.League muốn mua cầu thủ người Tuyên Quang.

Trong số này, Jeonbuk là cái tên nổi bật nhất. Họ không giấu ý định muốn thông qua Xuân Trường để mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Do đó, Incheon sẽ không để tuyển thủ Việt Nam ra đi.

Sau khi kết thúc trận đấu với Triều Tiên hôm 7/10, Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc chuẩn bị cho những vòng đấu cuối tại K.League 2016.

Anh sẽ không có mặt trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc cùng đội tuyển Việt Nam. Theo dự kiến, tới 6/11, CLB Incheon United mới nhả Xuân Trường về Hà Nội hội quân cùng đội tuyển. Như vậy, Trường sẽ có 14 ngày để hòa nhập với lối chơi của toàn đội, trước khi có trận đấu ra quân tại AFF Cup gặp đội tuyển Malaysia (20/11/2016).

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn