CSGT Hà Nội nhận tin nhắn hình ảnh vi phạm qua Zalo

Kinh tếThứ Tư, 20/05/2015 11:58:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi ảnh của Zalo để cập nhật tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên tổ trực, giúp việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn.

(VTC News) -  Cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi ảnh của Zalo để cập nhật tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên tổ trực, giúp việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn.

Được biết, không chỉ cảnh sát giao thông Hà Nội, nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội.
Cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi ảnh của Zalo để cập nhật tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên tổ trực, giúp việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn.
Cảnh sát giao thông Hà Nội đã sử dụng tính năng gửi ảnh của Zalo để cập nhật tình hình phương tiện vi phạm giữa các thành viên tổ trực, giúp việc điều khiển giao thông linh hoạt hơn. 

Hiện nay, Zalo cũng đang được sử dụng như một công cụ mới, hiện đại trong chiến dịch chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại của Bộ công thương.

Ra mắt cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Ngoài ra, Zalo cũng đã ra mắt phiên bản PC và Web để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc mọi lúc, mọi nơi của người dùng.

Ngày hôm nay (20/5), Zalo cũng đã chính thức công bố số người dùng mạng OTT này đã cán mốc 30 triệu người cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.
Zalo đạt 30 triệu người dùng
Zalo chính thức đạt 30 triệu người dùng 

Con số tăng trưởng này có được trong vòng 6 tháng kể từ khi Zalo cán mốc 20 triệu ngồi dùng hồi tháng 11/2014.

Với quy mô người dùng lớn như hiện nay, Zalo khẳng định vẫn chú trọng nhất ở khâu hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kĩ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định của sản phẩm. Đồng thời, ứng dụng cũng hé lộ về việc mở nền tảng cho các đối tác thứ ba.

Tuy nhiên, Zalo sẽ ưu tiên tích hợp các dịch vụ thiết thực với đời sống hàng ngày của người dùng như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thông tin tiện ích, ẩm thực, mua sắm…

  

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn