VTC Mobile trình diễn PK gMO tại Mobile Vietnam 2012

Kinh tếThứ Tư, 17/10/2012 04:57:00 +07:00

VTC Mobile là đơn vị duy nhất đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh game online trên di động (gMO).

Theo thông tin từ cuộc triển lãm Mobile VietNam 2012 sẽ tổ chức tại Hà Nội vào 18 – 21.10 tới đây, VTC Mobile là đơn vị duy nhất đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh game online trên di động (gMO).

Tại đây, game thủ không chỉ có cơ hội nhận đầu thu VTC – HD05 và 12 tháng thuê bao trị giá 4.670.000 đồng mà còn trực tiếp thể hiện khả năng PK trong game Hoàng Đế và Ngũ Đế tại gian hàng của VTC Mobile. Đây là điểm nhấn đặc sắc của Triển lãm lần này, cũng như mở ra một cách nhìn, hướng tiếp cận mới với ngành di động Việt Nam trong tương lai.
Hạo Thiên – Top 7 Google Play 

Theo đó, VTC Mobile giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ gMO đặc sắc và ấn tượng nhất do VTC Mobile Game phát hành, là các game Hoàng Đế, Hạo Thiên, Ngũ Đế và Zim City.

Với việc lọt vào Top cao các ứng dụng Android mới, nổi bật nhất của hệ thống Google Play, gMO của VTC Mobile đang hiện thực hóa mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Android tại Việt Nam, đồng thời đây cũng là bước đi chiến lược và bắt kịp với xu hướng tích hợp nội dung số và các thiết bị di động đang trở nên mạnh mẽ không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới của Nhà phát hành

Hoàng Đế Online  

Cùng VTC Mobile  đến với Triển lãm, khách hàng có cơ hội gặp gỡ Ban quản trị và gia nhập vào cộng đồng rộng lớn, đoàn kết của các game; Hóa thân thành các nhân vật ingame với phong cách đặc sắc và đáng yêu; Hòa chung vào không khí sôi nổi và đầy sắc màu của những màn trình diễn Cosplay; Trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, tiên tiến của VTC và tham dự bốc thăm trúng thưởng đầu thu tín hiệu truyền hình vệ tinh VTC-HD05 và 12 tháng thuê bao, trị giá 4.670.000 đồng mỗi ngày.

ZimCity của VTC 

Đặc biệt, vào các khung giờ 11h-11h30 ngày Khai mạc (18/10) và 9h-9h30 các ngày từ 19/10 đến 21/10, game thủ Hoàng Đế sẽ được trực tiếp thi thố khả năng PK tại gian hàng của VTC Mobile Game, đồng thời 5 game thủ của mỗi game Ngũ Đế và Zim City có vé Vip có cơ hội sở hữu những quà tặng đặc biệt từ Ban quản trị.
Ngũ Đế Online 

Với phương châm phát triển “Vì một cuộc sống số” và giữ vững vị trí nhà phát hành gMO số 1 Việt Nam, VTC Mobile đặt mục tiêu phát hành nhiều game mới và đặc sắc trong thời gian tới, không chỉ với sản phẩm nhập vai kiếm hiệp mà sẽ đẩy mạnh cung cấp các game ở nhiều thể loại khác như turn based, game bài, game xã hội

VTC Mobile
Bình luận
vtcnews.vn