Nét đẹp của 'Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015'

Giáo dụcChủ Nhật, 01/11/2015 12:30:00 +07:00

Vòng sơ khảo cuộc thi “VNU 2015” đã diễn ra tại trường Đại học Xã hội và Nhân văn TP.HCM với sự tham gia của các cô gái miền Nam trẻ trung, năng động.

(VTC News) -  Vòng sơ khảo cuộc thi 'Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2015' đã diễn ra tại trường Đại học Xã hội và Nhân văn TP.HCM với sự tham gia của các cô gái miền Nam trẻ trung, năng động.

Tại các buổi sơ khảo ở các miền, nét duyên dáng của các bạn nữ sinh viên được thể hiện bởi các vùng miền. Nét đài các, thướt tha của con gái miền Bắc hay vẻ thướt tha đằm thắm, hoang dã của con gái miền Trung – Tây Nguyên, những cô gái miền Nam luôn gây ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, năng động và tự tin.

Không chỉ thế, nữ sinh Sài thành và Tây đô cũng đã chinh phục Ban giám khảo cuộc thi "VNU 2015" bởi nét dịu dàng, nữ tính, đáng yêu của mình qua các mùa thi trước. Đến mùa thi năm nay, điều đó một lần nữa được thể hiện tại vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” ở TP.HCM.
cuộc thi VMU 2015
 Ban giám khảo cuộc thi "VNU 2015".
Được xem là một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước, TP. HCM với sự phát triển không ngừng nghỉ và đồng thời là nơi tập trung hàng loạt các trường đại học, Học viện, cao đẳng nổi tiếng, thu hút hàng triệu sinh viên từ khắp các vùng miền của đất nước đến học tập hàng năm.

Chính vì thế, bất cứ một cuộc thi sắc đẹp sinh viên nào diễn ra tại đây cũng trở nên phong phú, đa sắc màu hơn hẳn các vùng miền khác khi các thí sinh hầu hết đều đi thi với tinh thần khao khát được chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Các thí sinh “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”, cuộc thi nhan sắc sinh viên có quy mô toàn quốc cũng không ngoại lệ.

Nhiều thí sinh chọn áo dài làm trang phục dự thi, bởi áo dài vừa thể hiện sự dịu dàng, nền nã, số khác lại năng động, tự tin với quần jeans, áo thun, áo sơ mi… hoặc gợi cảm với đầm ôm hoặc chân váy ngắn.

Nhưng trên hết, dù chọn cho mình trang phục nào, các thí sinh cũng đều thể hiện được nét duyên dáng, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp ngoại hình thể hiện đúng yêu cầu của chương trình “Vẻ đẹp của sự thông minh”.

Đánh giá về các thí sinh dự thi, PGS.TS Mai Văn Hưng cho biết: Thí sinh khu vực miền Nam năm nay có chất lượng đồng đều và chiều cao tốt hơn so với năm ngoái; có tính đầu tư và chuyên nghiệp. Nhiều thí sinh để lại ấn tượng sự duyên dáng thông minh, sự năng động của người con gái Sài thành trong giao tiếp ứng xử, hành vi ngôn ngữ cơ thể, dáng đi....

Nhân dịp này, BTC đã trao 10 suất học bổng từ nhãn hàng Đại Gia Đình cho 10 bạn sinh viên học giỏi, vượt khó.
cuộc thi VMU 2015
 
Cùng ngắm nhìn những nữ sinh xinh đẹp, năng động tại cuộc Thi "VMU 2015":
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
cuộc thi VMU 2015
 

Hải Đăng

Bình luận
vtcnews.vn