Mãn nhãn với vẻ đẹp ứng viên Hoa khôi SV Hà Nội 2012

Giáo dụcThứ Hai, 20/08/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News)- Mỗi nữ sinh mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng nhưng cũng đầy cá tính đã khiến cho sân chơi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2012” thêm phần hấp dẫn.

(VTC News)- Mỗi nữ sinh mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng nhưng cũng đầy cá tính đã khiến cho sân chơi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2012” thêm phần hấp dẫn.


Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp tâm hồn của các nữ sinh Hà thành trong thời đại mới, cuộc thi Imiss Thăng Long 2012 đã đón nhận sự tham gia của hàng trăm nữ xinh xinh đẹp.

Năm nay, cuộc thi “Hoa Khôi Sinh Viên Hà Nội – iMiss Thăng Long 2012” chính thức khởi động và nhận hồ sơ từ ngày 1/6.

 Năm nay, có rất nhiều gương mặt xinh đẹp nổi bật ngay từ vòng loại hồ sơ

Cuộc thi là sân chơi bổ ích để các bạn nữ sinh Hà Thành thể hiện tài năng, sự hiểu biết kiến thức xã hội, sự thông minh trong ứng xử để đại diện cho vẻ đẹp “ngàn năm hương sắc”.

Khác với những năm trước cuộc thi dành cho các bạn nữ sinh trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, iMiss Thăng Long 2012 sẽ mở rộng đối tượng dự thi sang các vùng lân cận Hà Nội.

Mỗi vòng thi năm nay mang một chủ đề khác nhau như: Bản lĩnh tự tin; Trải nghiệm thử thách; Tài năng thăng hoa; Ước mơ tỏa sáng...

Năm nay, các thí sinh sẽ được chia nhóm tham gia trải nghiệm các nội dung hoạt động: xã hội, kinh doanh, chụp hình và biểu diễn nghệ thuật theo từng chủ đề mà chương trình đưa ra.

Đây là cơ hội cho các bạn nữ sinh tại các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện ở những tỉnh, thành khác được thể hiện sắc đẹp và trí tuệ của mình tại sân chơi bổ ích và lí thú.

Cùng ngắm nhìn những gương mặt nổi bật của Imiss Thăng Long 2012


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuộc thi chính thức bắt đầu vòng sơ loại vào 9/9/2012. BTC sẽ tiếp tục nhận hồ sơ đến ngày 15/9/2012.

Giải Nhất dành cho Hoa khôi lên tới 30 triệu đồng cùng với các giải thưởng sản phẩm. Ngoài ra cuộc thi cũng sẽ lựa chọn: Á khôi 1, Á khôi 2 và các giải thưởng phụ (Miss bình chọn, Miss tài năng, Miss Ảnh)… với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn