Ngắm vẻ đẹp rạng ngời của Hoa khôi báo chí 2012

Giáo dụcThứ Bảy, 05/05/2012 01:08:00 +07:00

(VTC News)- Với câu trả lời thông minh cùng một gương mặt khả ái, cô nữ sinh đến từ khoa Truyền hình Đoàn Mỹ Anh (SBD 01) đã bước lên ngôi vị cao nhất.

(VTC News)- Với câu trả lời thông minh cùng một gương mặt khả ái, cô nữ sinh đến từ khoa Truyền hình Đoàn Mỹ Anh (SBD 01) đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thị.





Không giống nhiều cuộc thi sắc đẹp sinh viên khác, các nữ sinh báo chí được thể hiện mình trong những bộ thời trang công sở đầy năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, phần thi trang phục dạ hội khiến hàng trăm khán giả sinh viên phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng của các nữ sinh báo chí.


Nữ sinh báo chí khoe chân dài miên man trong phần thi đồng diễn
(Ảnh: Phạm Thịnh)
 
Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh Báo chí còn rất tài năng
 

Sau phần thi tài năng, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng thi ứng xử là: Đoàn Mỹ Anh (SBD 01); Dương Tú Anh (SBD 09), Vũ Thanh Hải (SBD 06); Phạm Thùy Linh (SBD 15); Bùi Hương Nhung (SBD 17).
 
 

Tại phần thi ứng xử, BGK cũng dành ra những câu hỏi hết sức hóc búa liên quan đến đời sống báo chí để các thí sinh thể hiện khả năng của bản thân như “Có quan điểm cho rằng: nhà bào là người nhìn cái bất thường trong cái bình thường. Em nghĩ như thế nào?”; hay "Em nghĩ gì về báo lá cải; Tài sắc quyết định như thế nào tới thành công của nữ nhà báo"…

Trước câu hỏi không hề dễ chịu “Em nghĩ thế nào khi nhà báo đi tác nghiệp và nhận phong bì?”, Đoàn Mỹ Anh tự tin trong câu trả lời của mình.

Mỹ Anh thẳng thắn thể hiện quan điểm của mình khi cho rằng nếu việc nhận phong bì khi đi tác nghiệp mà tác phẩm viết ra vẫn được đảm bảo đúng sự thật, để sản phẩm tốt hơn, thì chính đáng. Còn nếu nhận phong bì để làm trái sự thật thì là điều không nên, phải bị lên án.

Cô gái đến từ khoa truyền hình Đoàn Mỹ Anh đã trở thành Hoa khôi Báo chí 2012
 

Chính sự thẳng thắn và hợp lý trong câu trả lời của mình đã khiến Mỹ Anh giành được sự ủng hộ của toàn thể khán giả và ban giám khảo của cuộc thi để trở thành hoa khôi Press Beauty 2012.

Á khôi 1 cuộc thi thuộc về nữ sinh xinh đẹp Dương Tú Anh. Cô gái đến từ Cao đẳng truyền hình, Bùi Hương Nhung trở thành Á khôi 2 của cuộc thi.

Press Beauty là sân chơi tài sắc thường niên của sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền. Năm nay, khác với những lần trước, Press Beauty 2012 diễn ra với sự tham gia của sinh viên khối Báo chí của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG Hà Nội), Cao đẳng Truyền hình.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nét thanh tân quyến rũ của cô nữ sinh khoa Toán
 


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn