501 người bốc thăm mua nhà thu nhập thấp

Kinh tếThứ Tư, 24/11/2010 11:37:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 24/11, 501 người đã tham gia rút thăm quyền mua 226 nhà thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông do Vinaconex Xuân Mai tổ chức.

(VTC News) – Sáng nay (24/11), 501 người đã tham gia rút thăm quyền mua 226 nhà thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông. Đây là đợt rút thăm mua nhà thu nhập thấp lần đầu tiên tại Hà Nội.


Trong dách sanh chốt cuối cùng, có tổng số 102 hồ sơ nằm trong diện được quyền mua căn hộ mà không phải qua bốc thăm, tăng 4 hồ sơ so với thông báo trước đó của công ty Vinaconex Xuân Mai. Trả lời về điều này, ông  Đặng Hoàng Huy (Tổng Giám đốc Vinaconex Xuân Mai) cho biết, đây là những trường hợp bổ sung kịp thời hồ sơ và đủ điều kiện để mua nhà.

Người dân đang ghi thông tin trên lá phiếu bốc thăm.

501 người còn lại tham dự lễ bốc thăm theo quy trình ghi phiếu, đối chiếu CMND, kí biên bản, đại diện Vinaconex tiến hành dập gim lá phiếu và bỏ vào thùng. Đại diện khách hàng, cơ quan truyền thông và cơ quan quản lý sẽ là những người đảo phiếu, trước khi lá phiếu được bốc để chọn ra những người may mắn.

Được biết, giá  bán là 8.800.000 đồng/m2 (chưa VAT), khách hàng sẽ phải thanh toán 50% tổng giá trị nhà trước khi kí hợp đồng, sau 1 tháng thu thêm 20% và trước khi bàn giao căn hộ vào quý I/2011, khách hàng sẽ phải thanh toán đủ số tiền còn lại cho chủ đầu tư.

Những người đủ điều kiện mua nhà thuộc diện chính sách của thành phố Hà Nội. Ngay cả sau khi bốc thăm, nếu phát hiện gian dối, người mua nhà sẽ bị tước quyền mua đồng thời có thể bị xử lý hình sự.

Hàng trăm người dân tham gia bốc thăm quyền mua nhà giá rẻ

Danh sách những người được quyền bốc thăm

Đại diện Vinaconex Xuân Mai dập gim lá phiếu cho người dân 

Những lá phiếu đầu tiên bên trong thùng phiếu

Bên ngoài khu vực bốc thăm, rất nhiều người đang nghe ngóng thông tin và chờ đợi người thân của mình

Theo ghi nhận của chúng tôi, rất nhiều người đến đây từ 7h (9h30 mới bốc thăm), dự kiến tới 2h chiều mới có kết quả bốc thăm nên nhiều người đã ôm bụng đói để đợi cho tới khi nghe kết quả.


Cường Cao


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn