5.000 ứng viên “tranh suất” thành vợ đại gia

Kinh tếChủ Nhật, 03/06/2012 01:20:00 +07:00

(VTC News) – Khoảng 5.000 ứng viên nữ đăng ký tham dự tuyển vợ cho các nam doanh nhân giàu có độc thân với tài sản trên 100 triệu nhân dân tệ ở Trung Quốc.

(VTC News) – Khoảng 5.000 ứng viên nữ đã đăng ký tham dự sự kiện tuyển vợ cho các nam doanh nhân giàu có độc thân với tài sản trên 100 triệu nhân dân tệ tại Thành Đô (Tứ Xuyên – Trung Quốc).

Một cuộc mai mối cho các nam giới có tài sản cá nhân trên 100 triệu nhân dân tệ sẽ được tổ chức vào ngày 3/6 tại Thành Đô (Tứ Xuyên – Trung Quốc). Được biết có hơn 5.000 phụ nữ đăng ký tham dự sự kiện này.

Ông Cheng – Người sáng lập và điều hành Câu lạc bộ Doanh nhân độc thân đồng thời là người tổ chức chương trình cho hay, sự kiện đã từng được tổ chức tại Quảng Châu, Thượng Hải và Thành Đô hồi năm ngoái thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo ông Cheng, những doanh nhân độc thân và phụ nữ độc thân đến từ Tứ Xuyên, Trùng Khánh, Quảng Đông, Hồ Nam thậm chí Malaysia, Australia, Hoa Kỳ, Nhật Bản đã đăng ký tham gia.

Các cô gái tham dự sự kiện tuyển vợ cho đại gia hồi năm ngoái ở Vũ Hán

Những người tổ chức cho biết, độ tuổi của các cô gái nộp đơn tham gia là 27 tuổi, có người trẻ nhất là 19 và người nhiều tuổi nhất là 41 tuổi. Họ sẽ được đánh giá trên 10 chỉ số bao gồm giới thiệu cả nhân, trình diễn, video tự giới thiệu, tâm lý và suy nghĩ của bản thân về hôn nhân.

Sự kiện này cũng đã thu hút một số lượng đông đảo các nam doanh nhân từ Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Hồng Kông, Bắc Kinh, Thượng Hải và Nam Kinh tham gia, người trẻ nhất năm nay 31 tuổi và người lớn tuổi nhất năm nay 46 tuổi.

Doanh nhân Wang Bin (31 tuổi) quá bận khi làm giám đốc 6 doanh nghiệp và có tài sản lên đến hàng trăm triệu nhân dân tệ nên anh Wang vẫn độc thân cho đến bây giờ.

Doanh nhân Sun Guofu – Chủ tịch HĐQT một công ty lớn năm nay 46 tuổi đã ly hôn và có một đứa con chưa đầy 4 tuổi. Ông đã bắt đầu công việc kinh doanh từ cách đây 20 năm nhưng người vợ đã chia tay khi công việc kinh doanh của doanh nhân này không thành công.

Sự kiện tuyển vợ như thế này đã bị nhiều ý kiến chỉ trích. Tuy nhiên, ông Cheng – Người tổ chức sự kiện cho rằng, sự kiện này cũng tương tự như hoạt động mai mối khác, những người đến đây đơn giản chỉ là tìm kiếm một người thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Thành viên của câu lạc bộ doanh nhân độc thân là người độc thân hoặc đã ly dị và phải có tài sản cá nhân trên 100 triệu nhân dân tệ hoặc đứng đầu một doanh nghiệp lớn. Các thành viên của câu lạc bộ phải trả phí thành viên hàng năm 200.000 nhân dân tệ.

Anh Minh

Bình luận
vtcnews.vn