50% phái đẹp thích mặc quần áo khi làm “chuyện ấy”

Sức khỏeThứ Tư, 14/07/2010 04:27:00 +07:00

(VTC News) - Nghe có vẻ rất lạ, nhưng đây là kết quả của một cuộc điều tra vừa được công bố.

(VTC News) - Gần một nửa số phụ nữ thích “bảo vệ” sự e lệ, rụt rè của mình và mặc quần áo trong khi làm “chuyện ấy”. Nghe có vẻ rất lạ, nhưng đây là kết quả của một cuộc điều tra vừa được công bố.


Theo như kết quả của cuộc điều tra này thì có tới 48% phái nữ không thích trần trụi hoàn toàn trên giường.

50% phụ nữ tự tin hơn nếu mặc "một cái gì đó" khi làm chuyện ấy. Ảnh minh họa nguồn Internet. 

Những người phụ nữ thích “nude” hoàn toàn trên giường thường là những người rất tự tin vào cơ thể mình. Tuy nhiên, không phải tất cả phái mạnh đều đồng ý với quan điểm này.

Khi được hỏi, bạn có muốn bạn tình của mình vẫn mặc một thứ nào đó trên cơ thể khi đang làm “chuyện ấy”, thì chỉ có 36% phái mạnh trả lời là “có”.

Cuộc điều tra cũng tiết lộ rằng, hầu hết phái nữ thích mặc áo lót khi đang “yêu”. 61% số phụ nữ cho rằng họ thích “yêu” trong bóng tối và chỉ có 37% số nam giới đồng ý với điều này.

Andy Barr - Giám đốc marketing của tờ MyCelebrityFashion.co.uk - nói rằng: “Nghiên cứu này đã tiết lộ quần áo đóng một vai trò lớn đến thế nào, nó khiến chị em tự tin về cơ thể của mình hơn. Nghiên cứu này cũng cho thấy một số lượng lớn phụ nữ cảm thấy mình quyến rũ và gợi cảm hơn khi mặc một thứ gì đó trên người, cho dù sự tự tin về cơ thể có thể thấp, nhưng quần áo thực sự có thể cải thiện hình ảnh của người phụ nữ”.

Trang web www.MyCelebrityFashion.co.uk đã thăm dò ý kiến của hơn 1.500 người cho cuộc điều tra này.

Anh Đức (Theo Telegraph)

Bình luận
vtcnews.vn