5 video được xem nhiều nhất Youtube năm 2016

Thế giớiThứ Hai, 12/12/2016 10:13:00 +07:00

Dù mang nhiều nội dung khác nhau nhưng điểm chung của các video này là rất hấp dẫn, độc đáo và thu hút được hàng trăm triệu lượt xem trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới Youtube trong năm 2016.

Đứng đầu trong danh sách là đoạn video quay trong cabin ô tô có cảnh nữ danh ca Adele hát ca khúc Hello thu hút được tới 135,8 triệu lượt xem.

Video: Adele hát trong ô tô

Vị trí tiếp theo dành cho ca khúc mới nổi 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' của ca sỹ Piko-Taro, mặc dù không có ca từ độc đáo nhưng giai điệu vui nhộn đã đem về cho video này 98 triệu lượt xem.

Video: Bài hát 'Táo-Bút' gây 'sốt' trên YouTube

Thứ 3 trong danh sách là đoạn video mang tính khoa giáo khi nhân vật chính dùng dao mổ chiếc đuôi đã khô của rắn đuôi chuông để xem có gì bên trong. Video này có  59,5 triệu lượt xem trong năm vừa qua.

Video: Mổ đuôi rắn đuôi chuông

Video hấp dẫn thứ 4 trong năm 2016 với 57 triệu lượt xem là đoạn quảng cáo của Nike, sử dụng hình ảnh của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Video: Quảng cáo của Nike có sử dụng hình ảnh của siêu sao Ronaldo

Đứng cuối trong danh sách là phần thi đáng yêu của cô bé Vander Waal 12 tuổi trong chương trình America’s Got Talent với 46,4 triệu lượt xem.

Video: Phần thi ấn tượng của bé gái 12 tuổi trong chương trình America’s Got Talent

Tùng Đinh (Nguồn: Youtube)
Bình luận
vtcnews.vn