5 triệu đồng mua 2 tiếng chuyên cơ chụp hình sống ảo

Kinh tếThứ Hai, 23/10/2017 07:19:00 +07:00

Chỉ 250 USD là khách hàng có ngay 2 giờ chụp hình "sống ảo" như đang đi du lịch bằng máy bay riêng.

Kiểu ảnh dáng đẹp, quý phái bên máy bay thế này là một công thức phổ biến để "câu like".

1

Hầu hết các nhân vật nổi tiếng trên Instagram đều có vài tấm ảnh xa hoa trên máy bay riêng hoặc khoang hạng nhất. Giờ đây, để thỏa mãn nhu cầu sống ảo của người không thật sự giàu có, một công ty tại Moscow (Nga) đã cung cấp dịch vụ chụp hình trên chuyên cơ.

2

Để có những tấm ảnh giả vờ ngắm mây trời thế này, khách hàng có thể chọn gói chụp hình 2 giờ với giá 244 USD bao gồm thợ chụp ảnh hoặc 191 USD không bao gồm thợ chụp.

3 3

Nếu muốn có cả video thì bạn phải trả 434 USD. Bạn ngồi trên máy bay thật, có đầy đủ đạo cụ đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ. Máy bay tất nhiên chỉ đậu một chỗ nhưng thành phẩm sẽ là một đoạn video bạn chu du thế giới rất xa hoa.

4 3

Ê kíp chụp có đầy đủ đạo cụ giúp bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, phục trang và trang điểm bạn phải tự lo liệu hoặc phải thuê mướn riêng tại chỗ.

5 5

Ý tưởng của dịch vụ xuất phát từ những tấm ảnh chụp trên máy bay của một nhân vật nổi tiếng ăn chơi là Gianluca Vacchi. Bức ảnh này của ông nhận được hơn 200.000 lượt yêu thích trên Instagram.

6 5

Những người bình thường, có tài chính hạn hẹp nhưng muốn nổi tiếng và được nhiều người theo dõi trên Instagram chọn cách chụp những tấm ảnh giả vờ xa hoa thế này. Dịch vụ sẵn sàng cho mọi góc chụp để trông khách hàng như giàu có thật sự. Ví dụ như xe đưa đón với người phục vụ tận cửa máy bay.

7 7

Hay mang thú cưng đi du lịch với chỗ ngồi riêng.

8 7

Khách hàng có thể chụp theo nhóm như thể hội con nhà giàu đi chơi cùng nhau.

9 9

Kiểu ảnh dáng đẹp, quý phái bên máy bay thế này là một công thức phổ biến để "câu like".

(Nguồn: Vnexpress)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn