5 tháng làm HLV Man Utd, Mourinho vẫn phải ở khách sạn

Thể thaoThứ Tư, 26/10/2016 11:56:00 +07:00

Mặc dù Mourinho đã ký với Man Utd bản hợp đồng kéo dài tới 3 năm nhưng sau những kết quả tệ hại gần đây, Man Utd dường như đang đối xử không tốt lắm với Người đặc biệt

Cụ thể, Jose Mourinho đã phải "nghỉ tạm" trong khách sạn Lowry kể từ ngày ông chuyển tới Manchester. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như khách sạn Lowry làm Mourinho hài lòng, nhưng thực tế thì ngược lại. 

Khách sạn Lowry nằm ở giữa trung tâm thành phố Manchester và được nhiều người nổi tiếng từng nghỉ lại. Tuy nhiên, với "người đặc biệt", có vẻ như ông cần nhiều hơn thế. 

mourinho-1

Mourinho hiện đang ở trong khách sạn Lowry 

Trả lời báo chí, Mourinho kêu ca rằng Lowry chẳng khác gì "thảm họa" và ông không muốn sống tại đây. 

"Bạn biết rằng khi mà chỗ ở của mình bị tiết lộ, cánh paparazzi sẽ tìm kiếm bạn như thế nào. Tôi không thể tự do thả bộ trong khuôn viên khách sạn, không thể tự do xuống phố đi ăn hay đến các nhà hàng mà mình thích. Bởi lẽ xung quanh khách sạn Lowry luôn có phóng viên túc trực" - Mourinho bức xúc.

Tuy nhiên, khi mà "thuyền trưởng" kêu ca thì ban lãnh đạo Man United dường như vẫn bỏ ngoài tai mọi thứ. Họ không hề hối thúc hay có động thái giúp đỡ Jose Mourinho mua một căn nhà riêng, độc lập hơn.

Điều này trái ngược hoàn toàn với người tiền nhiệm Louis Van Gaal, người sau khi chuyển tới Man United đã thuê một căn nhà tại Cheshire để tiện cho việc gần gũi các học trò. 

mourinho-2

 Ông sẽ cón rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ Man United

Theo nhiều nguồn tin, có vẻ như lãnh đạo Man United không hài lòng với màn trình diễn trong các trận đấu gần đây, đặc biệt là trận thua 0-4 trước Chelsea và bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn với Mourinho. 

Đêm nay, Man Utd sẽ có trận tái đấu với người hàng xóm Man City và nếu lại tiếp tục có thêm 1 trận đấu thất bại nữa, Mourinho hẳn là chuẩn bị cảm thấy sự bất ổn đang lớn dần ở phía sau lưng mình. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn