5 suất học bổng tại Mỹ dành cho SVVN yêu môi trường

Tổng hợpThứ Ba, 14/12/2010 07:49:00 +07:00

(VTC News) – Đại sứ quán Hoa Kỳ thông báo chương trình học bổng dành cho 20 thủ lĩnh sinh viên từ Indonesia, Lào, Campuchia và Việt Nam.

(VTC News) –  Đại sứ quán Hoa Kỳ thông báo chương trình học bổng dành cho 20 thủ lĩnh sinh viên từ Indonesia, Lào, Campuchia và Việt Nam, diễn ra trong vòng 5 tuần, bắt đầu từ tháng 7/2011. 
 
5 suất học bổng sẽ dành cho những  sinh viên Việt Nam xuất sắc, muốn tìm hiểu vai trò của chính sách môi trường trong việc phát triển kinh tế và chính trị của quốc gia. Chương trình học sẽ sử dụng các kỹ thuật và kinh nghiệm thực tiễn để khai thác các lĩnh vực chuyên sâu bao gồm quản lý tài nguyên thiên nhiên, phát triển bền vững, nông nghiệp bền vững, an ninh lương thực, du lịch sinh thái, thế hệ năng lượng (hình thức mới và truyền thống), quản lý và xử lý nước, đồng thời nâng cao kỹ năng lãnh đạo cho học viên.

Đối tượng tham gia chương trình là sinh viên tuổi từ 18 – 25, đang học năm thứ nhất đến năm thứ 3 (hoặc thứ 4 đối với chương trình đại học 5 năm) có thành tích học tập xuất sắc và thể hiện vai trò lãnh đạo nổi bật trong các hoạt động ngoại khóa cũng như các chương trình có sự tham gia của cộng đồng. Ứng viên phải thực sự quan tâm đến lĩnh vực môi trường, thành thạo tiếng Anh và có cam kết sẽ trở về đất nước sau khi khóa học kết thúc.
 
Toàn bộ các chi phí cho khóa học bao gồm: học phí, nhà ở, sinh hoạt phí, tài liệu, sách vở, phụ cấp nếu có sự cố, phí du lịch 1 tuần trong và  ngoài  nước (Mỹ)… sẽ được Bộ Ngoại giao Mỹ tài trợ 100%.

Thời gian nộp hồ sơ chậm nhất vào 17h, thứ 2, ngày 20/ 12/ 2010.
 
Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:
http://sites.google.com/site/susistudentleaders/

Lê Thanh Trang

Bình luận
vtcnews.vn