5 siêu dự án sinh viên trong đêm chung kết 'Thử tài kinh doanh 4'

Giáo dụcThứ Hai, 10/11/2014 12:58:00 +07:00

(VTC News) - Chặng cuối vòng 3 cuộc thi 'Thử Tài Kinh Doanh lần 4 – 2014' đã chọn ra 5 đội cùng 5 dự án kinh doanh đi tiếp vào vòng chung kết.

(VTC News) - Chặng cuối vòng 3 cuộc thi 'Thử Tài Kinh Doanh lần 4 – 2014' đã chọn ra 5 đội cùng 5 dự án kinh doanh đi tiếp vào vòng chung kết.

Trải qua gần 2 tháng phát động, cuộc thi “Thử tài kinh doanh lần 4 – 2014” cũng đang dần đi đến những chặng cuối cùng, ngày càng gay cấn và kịch tính hơn.
BGK đã chọn ra 5 đội vào vòng chung kết cuộc thi Thử tài Kinh doanh lần 4.
Ngày 9/11, chặng cuối cùng của vòng 3 đã chính thức diễn ra. 16 nhóm, đại diện cho 16 ý tưởng kinh doanh đã có một buổi tranh tài gây cấn, cùng phần phản biện hết sức căng thẳng, nhằm thuyết phục ban giám khảo để giành được tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi.

Trước khi trình bày dự án, các nhóm thí sinh đã có 1 tuần gặp gỡ, trao đổi và được sự hướng dẫn tận tình từ các vị huấn luyện viên.

Để cho học trò của mình đạt được kết quả tốt nhất, các huấn luyện viên đã tạo điều kiện để các bạn học hỏi, các buổi training và phản biện trước, giúp các đề án kinh doanh được hoàn thiện tốt hơn.
 Phần thì của các thí sinh.
Trải qua hơn 5 giờ đồng hồ, các vị ban giam khảo đã tìm ra được 5 đội cùng 5 dự án kinh doanh đi tiếp vào vòng chung kết.

5 dự án xuất sắc, được chọn đi tiếp vào vòng chung kết gồm: Đội Monsoon với dự án: Trung Tâm văn hóa ASEAN; Đội One với dự án: Eat Together; Đội Khát Vọng Trẻ với dự án: Cửu Long Food; Đội Omeo với dự án: Treo Coffee; Đội TNN với dự án: Nấm linh chi.

Đêm chung kết của cuộc thi mang tên “Nơi tài năng tỏa sáng” sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 22/11/2014 tại hội trường lớn A116 Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh với 4 chặng thi: “Chúng tôi là doanh nhân”; “Anh tài hội tụ”; “Đón đầu ý tưởng”; “Sàn đầu tư ý tưởng”.

15 thí sinh - 15 con người với 15 tính cách khác nhau, họ đã bỏ lại cái tôi của mình để có thể hợp tác với nhau, để lập nên 5 đội thi xuất sắc nhất với các dự án kinh doanh độc đáo và sáng tạo. 5 nhóm thí sinh đầy bản lĩnh và tài năng với những ước mơ, hoài bão cháy bỏng.

Tuấn Kiệt
Bình luận
vtcnews.vn