5 phát ngôn bỏng rát mặt báo của sao Việt tuần qua

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/12/2011 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Lê Minh Sơn, Lê Hoàng, Lý Nhã Kỳ...là những cái tên "bầm dập" nhất tuần vừa qua vì bị ném đá.

(VTC News) - Họ là những người cực kì nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn đến một bộ phận không nhỏ công chúng, nhưng đôi khi họ vẫn bị ném đá tới bầm dập vì những lời "vạ miệng" trên báo chí.

Lê Minh Sơn so sánh khập khiễng

Ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc mang âm hưởng dân ca hiện đại như 'Chuồn chuồn ớt', 'Bên bờ ao nhà mình'…, âm nhạc của Lê Minh Sơn có cá tính rất riêng, nhưng vị nhạc sĩ này được xếp vào dạng 'xin đừng nghe anh ấy phát ngôn'.

Đừng nghe Lê Minh Sơn phát ngôn 

Lắm tài thường nhiều tật, Lê Minh Sơn bị xem là kiêu ngạo. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh khiến nhiều người ngả ngửa khi không ngần ngại tuyên bố “tôi thuộc dạng top trên”, hay “nếu tôi nhận mình là tay guitar số 2, thì chả ai dám nhận mình là số 1 vì khoảng cách quá xa”.

Nếu không có Vượng "Râu" đi trước “nhặt đá” dọn đường, có lẽ giờ này nhạc sĩ họ Lê cũng bầm dập dư luận vì những phát ngôn tự mãn như thế.

Mặc dù bị dư luận ném đá dữ dội nhưng Lê Minh Sơn hầu như chưa từng ngó ngàng tới sự tức giận của số đông, vì anh vẫn luôn coi mình là “biểu tượng của cái đẹp”.

Anh bảo, âm nhạc và bản chất của mình giống như mắm tôm. Ai ăn được thì mê tít. Ai không ăn được thì bịt mũi chạy đi nhưng không thể kêu tởm được. Thậm chí, anh còn gây gây shock với tuyên bố hùng hồn: “Thằng Sơn không bao giờ là điếm hay rẻ tiền”.

Nhưng điều khiến khán giả sốc nhất phải nằm ở câu trả lời phỏng vấn gần đây, anh tự nhận mình “nhân văn” và chứng minh cái sự nhân văn đó qua lời so sánh, đến con chó, con mèo tôi còn thương nữa là...phóng viên.

"Những gì báo chí xào nấu biến tôi thành một gã hề, thành một thứ ba lăng nhăng cũng không sao cả. Bởi tôi nhân văn lắm, những con chó, con mèo tôi còn thương nữa là...
 
Nếu cái tên của tôi ngoài việc phục vụ gia đình cho tốt mà còn giúp các bạn phóng viên ở tờ báo nào đó bán được báo, hoặc có thêm lượng truy cập thì tôi nghĩ các bạn cứ làm và đó là điều hết sức nhân văn.”

Sự so sánh khập khiễng đến mức lố bịch của Lê Minh Sơn khiến dư luận ngán ngấm lắc đầu khuyên, có lẽ anh nên mua một bộ áo giáp thật chắc chắn trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, kẻo có ngày bầm dập vì bị ném đá.

Lê Hoàng năn nỉ và đưa cho Đàm Vĩnh Hưng một tỷ đồng để xăm tên mình.

Hội những người phát cuồng vì đạo diễn Lê Hoàng mới đây có gia nhập thêm một thành viên cực kì tên tuổi, đó là Đàm Vĩnh Hưng, anh không ngại ngần xăm tên thần tượng của mình lên chỗ thiên hạ dễ nhìn thấy nhất để chứng minh tình yêu đàn ông với vị đạo diễn tài ba.

Đàm Vĩnh Hưng xăm tên Lê Hoàng lên cánh tay mình 
Tôi phải năn nỉ đưa cho anh ấy một tỷ đấy 

Đáp lại tấm chân tình của Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hoàng cũng nói mát xăm ngay tên chàng ca sĩ lên trái tim mình, chỉ có điều nó không lộ liễu để ai cũng có thể nhìn thấy như của Đàm Vĩnh Hưng.

Thiên hạ đang sốt xình xịch vì “đời đã ít trai đẹp họ lại còn yêu nhau” thì mới đây nhất, Lê Hoàng tiết lộ một bí mật động trời “tôi đã phải năn nỉ và đưa cho Đàm Vĩnh Hưng một tỷ đồng để anh ấy làm thế đấy” khiến dân tình mừng rỡ “may quá, hóa ra đây chỉ là một chiêu PR, đời đúng là ít trai đẹp thật nhưng họ không yêu nhau đến mức đấy”

Lý Nhã Kỳ, “chiếc váy 2 tỷ hợp với bà chủ hiệu kim cương”

Đại sứ du lịch kiêm bà chủ hiệu kim cương có bộ ngực “khủng tự nhiên” mới đây khiến dân tình ngã ngửa khi diện một chiếc váy 2 tỷ đi tham gia một sự kiện từ thiện.

Có lẽ chị muốn người nghèo phải khóc thét và mừng thầm trong bụng rằng, người ta mặc cái váy những hai tỷ thì số tiền mang đi từ thiện chắc phải gấp ít nhất vài chục lần như thế.

Nhưng không, chỉ mặc cái váy xa hoa lộng lẫy ấy chỉ cốt để “câu” thêm nhiều người móc hầu bao vào quỹ từ thiện dành cho người nghèo mà thôi. Một ý tưởng xứng đáng lọt vào giải mâm xôi vàng top bình chọn “ý tưởng tuyệt vời nhất trong năm”

Chiếc váy 2 tỷ mới hợp với bà chủ hiệu kim cương. 

“Với suy nghĩ đó, chiếc váy ấy, tôi chọn trước hết vì nó đẹp, và cũng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí là bà chủ hiệu kim cương của tôi. Xin đừng chỉ chăm chăm nhìn vào trị giá hiện kim của nó như nhìn vào tấm séc 2 tỷ đồng. Nhìn như vậy thật là... hoài công tôi trang điểm với bộ trang phục ấy.”- Lý Nhã Kỳ phát biểu

Giáo sư Xoay đòi bịt mồm phóng viên để làm táo quân cuối năm.

Người tiêu biểu nhất cho tình trạng sốc văn hóa khi không bắt nhịp được sự nổi tiếng quá nhanh chính là giáo sư Cù Trọng Xoay.

Mặc dù có hơn 172 ngàn người yêu thích, là “ngôi sao” có số lượng fan khủng nhất trong giới nghệ sĩ Việt trên mạng xã hội Facebook, bên cạnh đó, mỗi status (trạng thái) tại trang thông tin chính thức “Giáo sư” Xoay của anh chàng đa tài này luôn có trên 5 ngàn người “like” và hơn 500 bình luận.

Điều này chứng tỏ rằng “Giáo sư” Xoay đang là một nhân vật mới trong làng giải trí luôn được một bộ phận khán giả quan tâm và theo dõi.

"Giáo sư" Xoay không hứng thú khi nổi tiếng quá nhanh 

Tuy nhiên, vị “Giáo sư” của “Hỏi xoáy – Đáp xoay” có vẻ không hứng thú khi mình trở thành người của công chúng. Ngay sau khi một vài tờ báo điện tử đăng tải thông tin, hình ảnh về cô người yêu, Giáo sư Xoay đã rất bức xúc trên trang Facebook của mình: “Dạo này mấy anh chị “bồi bút” rảnh việc cứ thích bới móc tin và ảnh riêng của mình ra để câu khách”.

Có vẻ chưa hạ hỏa khi gọi các phóng viên của những báo điện tử đã đăng tải thông tin đời tư là “bồi bút” (ám chỉ những bài viết “rẻ tiền”, lá cải và một bộ phận phóng viên thiếu chuyên môn, đạo đức), “Giáo sư” Xoay còn có ý định bắt chước cụ Nguyễn Công Trứ xin mo cau để bịt vào mồm đám phóng viên đã đăng tải những hình ảnh đời tư của mình để có thể yên tâm… làm kịch bản chương trình Gặp nhau cuối năm Táo Quân 2012.
 

Đòi bịt mồm PV để làm Táo quân cuối năm 

Sau khi chia sẻ bức xúc của mình lên trang cá nhân, “Giáo sư” Xoay nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Bên cạnh phần lớn các ý kiến ủng hộ, đồng tình với “Giáo sư” Xoay thì cũng có một số ý kiến khuyên “Giáo sư” Xoay nên chấp nhận và tập làm quen với cuộc sống của người nổi tiếng.

Giống như trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, “Giáo sư” Xoay luôn có những cách đối đáp rất thẳng thắn, khéo léo và nói rõ quan điểm của mình trước việc bị giới truyền thông khai thác đời tư.

Cái thời cụ Nguyễn Công Trứ đã qua lâu quá rồi, bây giờ mà “Giáo sư” Xoay vẫn hồn nhiên nuôi cái ý định dùng mo cau bịt mồm đám phóng viên thì có lẽ trát của quan tòa đã tới tìm vị giáo sư người giời này mất rồi.

T.L(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn