5 món trang sức tạo nên dấu ấn cho phim Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/07/2015 11:20:00 +07:00

Vòng ngôi sao, vòng xương cá... là những món đồ gây sốt từ các bộ phim Hàn đình đám với giới trẻ.

(VTC News) - Vòng ngôi sao, vòng xương cá... là những món đồ gây sốt từ các bộ phim Hàn đình đám với giới trẻ.

Vòng ngôi sao (Vườn sao băng)

vườn sao băng
Hình ảnh vòng ngôi sao trong phim 'Vườn sao băng'
Cùng với thành công của bộ phim 'Vườn sao băng', chiếc vòng cổ hình ngôi sao mà Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) thiết kế dành tặng Guem Jan Di (Goo Hye Sun) đã trở thành món đồ được fan săn đón nhất trong năm 2009. Chiếc vòng có nhiều phiên bản, từ vòng cổ, vòng tay cho tới hoa tai và được bán với giá khoảng 20 USD. 

Vòng K (Dream high)

Vòng cổ chữ K trong 'Dream High'
Trong 'Dream High', vòng cổ chữ K được lưu truyền như một bảo bối may mắn dành cho những học sinh dám vượt qua thách thức để theo đuổi giấc mơ trở thành nghệ sĩ chân chính.

Thành công của bộ phim không những là bước đệm cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun mà ngay cả chiếc vòng chữ K cũng được người hâm mộ đua nhau sắm về, trở thành một trong những món đồ ấn tượng nhất trong các bộ phim Hàn.


Vòng xương cá ( Người thừa kế)

Vòng xương cá trong bộ phim đình đám 'The Heirs'
Trong bộ phim đình đám 'The Heirs', chàng công tử lạnh lùng Choi Jin Hyuk đã tặng Jeon Hyun Joo - người con gái anh yêu thương - một chiếc dây chuyền có hình dạng giống như xương cá.

Chiếc vòng được thiết kế đơn giản và tinh xảo với ý nghĩa mang đến sự may mắn, biến mọi điều ước của cô thành hiện thực. Sau bộ phim, vòng xương cá trở thành trang sức gây sốt với các mọt phim.

Nhẫn và dây chuyền mặt trời (Master's Sun)

Nhẫn và dây chuyền mặt trời (Master's Sun)
Cô nàng hậu đậu và lôi thôi Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) trong 'Master's Sun' có lẽ là nhân vật tạo xu hướng tốt nhất màn ảnh Hàn.

Hầu như thứ gì Gong Sil sử dụng đều gây sốt, từ những chiếc nhẫn to bản, vòng tay dây xích cá tính cho đến chiếc vòng cổ mặt trời. Ngoài đời, Gong Hyo Jin cũng là một trong những ngôi sao phong cách của Kbiz.

Vòng đôi trái tim (Nấc thang lên thiên đường)

Cặp dây chuyền trong bộ phim tình cảm 'Nấc thang lên thiên đường' 
Cặp dây chuyền trong bộ phim tình cảm 'Nấc thang lên thiên đường' từng khiến giới trẻ mê mẩn suốt một thời gian dài.

Điểm đặc biệt của nó ở chỗ, sợi dây nữ (hình trái tim) có thể lồng vào sợi dây nam (hình tròn) tạo thành một thể thống nhất.

Đó là vật ước hẹn từ hồi nhỏ của hai nhân vật chính Jung Seo - Song Joo trong phim, tượng trưng cho tình yêu đồng tâm, mãi gắn kết.

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn