5 món quà "độc" dịp Lễ tình nhân

Kinh tếThứ Năm, 09/02/2012 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Những món quà tặng không giống ai, không “đụng hàng” đang được nhiều bạn trẻ tìm mua vào dịp Lễ tình nhân, 14/2.

(VTC News) - Những món quà tặng không giống ai, không “đụng hàng” đang được nhiều bạn trẻ tìm mua vào dịp Lễ tình nhân (Valentine), 14/2. 

Móc chìa khóa 2 USD bằng vàng 24k

Mới nghe qua, tưởng chừng như món quà không hề liên quan gì tình yêu. Nhưng ý nghĩa của món quà lại ẩn chứa ở những chi tiết đầy thú vị.

Chiếc móc chìa khóa xinh xắn bằng vàng. Ảnh: N.Y 
Chiếc móc khóa vốn là một vật rất nhỏ gọn và tiện ích, nên người được tặng có thể luôn luôn đem theo bên mình dễ dàng. Với nhiều bạn trẻ, tặng chiếc móc khóa còn có ý nghĩa là “khóa chặt trái tim người kia”, sẽ bên nhau mãi mãi, không tách rời.

Chiếc móc khóa còn đặc biệt hơn khi là hình đồng 2 USD, đây vốn là đồng tiền mang ý nghĩa mang đến may mắn cho mọi người. Tại 4 góc của tờ tiền đều có số 12, tức 12 tháng trong cả năm đều may mắn.

Số seri của đồng tiền này là 8 số 9. Số 9 cũng là biểu tượng của may mắn, nhưng trong năm Nhâm Thìn, số 9 là cửu, tức là tượng trưng cho con Rồng. Vì vậy, đồng tiền này càng trở nên vô cùng ý nghĩa.

Điểm đặc biệt nhất của đồng tiền này là được làm bằng vàng 24k dát mỏng, vì vậy, tuy chỉ là chiếc móc chìa khóa nhỏ xinh xắn, nhưng giá trị của nó thì không hề nhỏ. Người nhận vì vậy sẽ càng thích thú và giữ gìn món quà hơn.

Giá của mỗi một chiếc móc khóa đồng 2 USD bằng vàng 24k này dao động từ 250.000 – 300.000 đồng/chiếc.

Ví da Picasso

Đây là chiếc ví làm bằng da đầu bò, vì vậy chất lượng rất tốt, người sử dụng có thể uốn cong mà không lo bị hỏng hay nhàu nát. Chiếc ví này khá sang trọng và lịch sự, nên thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Chiếc ví da là món quà được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đây được coi là vật “bất ly thân” với nam giới. Vì vậy, đây cũng là món quà không chỉ ý nghĩa mà còn rất tiện ích với người được nhận.

Giá của mỗi chiếc ví này khoảng 700.000 – 1.300.000 đồng/chiếc.

Ví làm bằng da đầu bò. Ảnh: N.Y 

Cung hoàng đạo bằng vàng

Đây cũng là món quà độc đáo được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Theo chị Phương, nhân viên bán hàng tại cửa hàng Thịnh Đạt (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), dịp lễ tình nhân năm nay, có khá nhiều bạn trẻ đến tìm mua các cung hoàng đạo phù hợp với ngày sinh của bạn gái.

“Từ hơn tuần nay, các cung hoàng đạo này được mua khá nhiều. Hiện một số cung chỉ còn lại khoảng vài chiếc”, chị Phương cho biết.

Cung Song ngư - một trong những cung bán khá chạy. Ảnh: N.Y 
Chọn đúng cung hoàng đạo không chỉ đem đến những điều may mắn, tốt đẹp cho người nhận. Quan trọng hơn, nó thể hiện tình cảm của người tặng với người nhận quà. Khác với những món quà khác, tặng cung hoàng đạo tức là người tặng phải tìm đúng cung hợp với ngày sinh của người nhận, thì món quà mới đúng ý nghĩa.


Điều đặc biệt và làm tăng tính “độc” của món quà là các sản phẩm đều được làm bằng vàng dát mỏng, rất công phu và đẹp mắt.

Hoa hồng bất tử

Nếu nói đến Valentine thì không thể không nhắc đến hoa hồng. Tuy nhiên, những đóa hoa tươi hay hoa làm bằng giấy đã không còn mới mẻ và thu hút được giới trẻ.

Hoa hồng bất tử để được tới 10 năm 
Hoa Hồng Bất Tử là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Đà Lạt, có thể để đuợc từ 5-10 năm mà không cần tưới nước.


Với đóa hoa hồng này, không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là tượng trưng cho tình yêu mà đó là tình yêu bất tử.

Hoa hồng gỗ

Hoa hồng gỗ 
Cũng là một loại hoa hồng, nhưng điểm đặc biệt của những đóa hồng này là chúng được làm bằng gỗ. Hoa hồng gỗ tượng trưng cho sự chung thủy, vĩnh cửu của tình yêu, sự quan tâm chân thành của bạn dành cho người ấy và một tình yêu tồn tại được mãi mãi, thách thức với thời gian.


Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn