5 mối quan hệ hóa giải hận thù của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/06/2015 06:28:00 +07:00

Từng có các cuộc khẩu chiến ồn ào trên phương tiện truyền thông, tưởng chừng, họ sẽ không nhìn mặt nhau, thật may, sau sóng gió, họ đã bỏ qua hiềm khích

Từng có các cuộc khẩu chiến ồn ào trên phương tiện truyền thông, tưởng chừng, họ sẽ không nhìn mặt nhau, thật may, sau sóng gió, họ đã bỏ qua hiềm khích để trở lại làm đồng nghiệp.

Hiền Thục - Thanh Thảo
hiền thục
Cách đây tám năm, Thanh Thảo và Hiền Thục từng “đụng độ” vì bản quyền ca khúc Cô đơn mình em. Khi đó, “búp bê” phê phán đàn em giành bài của mình. Đáp lại, Hiền Thục tuyên bố không muốn gặp Thanh Thảo.

Hiện tại, chuyện giận hờn của hai ca sĩ chỉ là kỷ niệm không vui. Thanh Thảo và Hiền Thục vẫn xuất hiện cùng một sân khấu, thậm chí còn giới thiệu show cho nhau.

Sau này, hai ca sĩ còn hợp tác vui vẻ qua chương trình Giọng hát Việt nhí. Khi có ai hỏi chuyện cũ hoặc so sánh với Hiền Thục, Thanh Thảo rất bất bình. Cô không muốn đào bới quá khứ vì có thể ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp hiện tại.


Phan Đình Tùng - MTV
mtv
Sau khi rời khỏi nhóm MTV, Phan Đinh Tùng từng khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố anh ra đi vì bị các thành viên còn lại sa thải.

Thời gian trôi qua, mối quan hệ giữa Phan Đinh Tùng và các thành viên MTV không còn căng thẳng như lời anh từng mô tả. Bằng chứng là Lê Minh, Thiên Vương, Anh Tuấn vẫn đến chung vui trong ngày cưới của Phan Đinh Tùng.


Ngoài ra, chàng ca sĩ đầu trọc và MTV vẫn kết bạn trên mạng xã hội Facebook. Trong một bài phỏng vấn, “người ra đi” chia sẻ: “Theo thời gian mọi việc cũng đã qua. Hiện tại chúng tôi rất trân trọng những khoảnh khắc gắn bó với nhau trong MTV”.

Quang Dũng - Jennifer Phạm
quang dũng
Trên Facebook, Jennifer Phạm trách Quang Dũng thiếu quan tâm đến con. Có lẽ phản ứng không quá nặng lời của Quang Dũng cùng sức ép của dư luận đã khiến hoa hậu phải đăng lời xin lỗi.

Hiện tại, quan hệ giữa họ đã qua sóng gió. Quang Dũng công khai ủng hộ vợ cũ ứng cử chức đại sứ du lịch Việt Nam. Anh còn cho biết sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc Bảo Nam trong khi Jennifer đang mang thai.

Đàm Vĩnh Hưng - Quốc Trung
đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng từng thẳng thắn tuyên bố cảm giác khó chịu với những lời nhận xét của nhạc sĩ Quốc Trung dành cho MV Dạ khúc cho tình nhân của mình. Đáp lại, nhạc sĩ Đường xa vạn dặm cho rằng Mr. Đàm không công bằng vì anh có quyền nói những gì mình thích.

Tưởng chừng sau những cuộc đối đáp trên mặt báo, họ sẽ khó nhìn mặt nhau. Vậy mà sau đó ít lâu, khán giả đã được thưởng thức màn kết hợp người đàn, người hát tại gala giải thưởng Video âm nhạc Việt. Đặc biệt hơn, Đàm Vĩnh Hưng còn hát một trong những sáng tác của Quốc Trung.

Hồ Ngọc Hà - Phương Thanh
hà hồ
Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà bị đồn là có bất hòa. Thậm chí, người ta còn nói “Chanh” đã tát Hồ Ngọc Hà, người bị nghi ngờ xen vào hạnh phúc của Thu Phương thời bấy giờ.

Sau này, Phương Thanh khẳng định chuyện cái tát chỉ là câu nói vô thưởng vô phạt khi “tám” với đồng nghiệp. Chị còn chia sẻ sự cảm thông với Hồ Ngọc Hà, nhất là trong thời gian mang thai mà chịu sức ép dư luận.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn