5 mẫu phòng ăn sang trọng khiến giới thượng lưu nhất định muốn sở hữu

Đời sốngChủ Nhật, 15/10/2017 09:00:00 +07:00

Phong cách Baroque với những nét cổ điển sẽ mang đến vẻ sang trọng mà ấm cũng cho căn phòng ăn của bạn.

Các chi tiết bằng vàng cùng đồ trang trí với họa tiết cổ điển và nội thất bọc vải là những đặc trưng của phong cách thiết kế Baroque. Dưới đây là 5 mẫu phòng ăn sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Mẫu phòng ăn truyền thống mang hơi hướng cổ điển với bộ đèn chùm ấn tượng, các đồ nội thất cùng họa tiết trang trí mang đặc trưng phong cách thiết kế Baroque. Họa tiết hoa lá được sử dụng nhiều để trang trí phần lưng ghế, cạnh bàn và chân bàn, cũng như trên tủ bếp.

Hình dáng của ghế ăn mang phong cách baroque với phần chân ghế hơi cong và các chi tiết rực rỡ ở đầu ghế. Ngoài ra, lưng ghế bọc vải cũng là một đặc trưng của phong cách này.

Phòng ăn này chú trọng đến các bức tường sang trọng được trang trí bằng họa tiết phong cách Baroque. Thiết kế mạ vàng được nâng tầm với những thanh cuộn và hoa văn đặc trưng. Các ghế ăn cùng đồ nội thất khác được trang trí rất công phu. Nét sang trọng, lộng lẫy của bộ bàn ghế ăn không chỉ đền từ phần lưng và mặt ghế bọc vải cao cấp, mà còn từ những chi tiết mạ vàng ở khung ghế, kết hợp với các phụ kiện trang trí cầu kỳ.

Mẫu bàn tròn tuyệt vời này là sự pha trộn của các chi tiết trang trí nổi bật trên bàn ăn với chất liệu gỗ sang trọng. Bộ đèn chùm pha lê mang đến hơi thở hiện đại được lắp đặt ngay phía trên của bàn ăn. Nét cổ điển được tái hiện thông qua những yếu tố trang trí ở các bức tường cùng ghế bọc bằng vải màu thẫm. Không gian phòng ăn này rất thích hợp cho những bữa tiệc.

Video: 31 ý tưởng trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

Không cần trang trí quá cầu kỳ, mẫu phòng ăn này vẫn toát lên những vẻ đẹp đặc trưng của phòng cách Baroque. Chiếc bàn gỗ tròn đẹp mắt trải rộng với các vòng tròn gỗ khác màu. Ghế bọc vải thổ cẩm với phần chân ghế hơi cong cùng họa tiết trang trí điển hình mang đến vẻ đẹp thanh lịch. Thêm một bộ đèn chùm ở ngay phía trên giúp phòng ăn trông sang trọng hơn.

Mẫu phòng ăn này được thiết kế với gam màu sáng, tường màu ghi xám trung tính với nội thất màu gỗ nhạt. Bàn ăn chính là điểm nhấn của căn phòng ăn. Chân bàn được thiết kế với những họa tiết cổ điển cầu kỳ. Các ghế ăn có hình dáng góc cạnh hơn, được tô điểm bằng những họa tiết chạm khắc ở chân ghế, cùng dây vải tua rua ở chân.

Mẫu tủ sang trọng không có quá nhiều họa tiết trang trí mà chỉ bố chí một vài họa tiết ở trên cùng với ngăn kéo hình chữ nhật. Thêm bộ đèn chùm cầu kỳ với những chi tiết trang trí dạng lá giúp căn phòng thêm nổi bật hơn.

NQ
Bình luận
vtcnews.vn