5 lý do không nên bỏ lỡ dự án đáng sống tại khu Đông Hà Nội

Kinh tếThứ Tư, 22/03/2017 21:52:00 +07:00

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Khu căn hộ Valencia Garden sắp ra mắt tại quận Long Biên vừa đảm bảo không gian sống cao cấp vừa có mức chi phí hợp túi tiền với đa số người dân.

Dưới đây là 5 lý do mà người mua nhà không nên bỏ lỡ dự án hấp dẫn này. Thứ nhất, dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hiện đại. Tọa lạc tại đất vàng Khu đô thị Việt Hưng, dự án được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ của Khu đô thị Việt Hưng cùng các tiện ích như: gần các trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, Savico Megamall với siêu thị Big C.

1 (2)

 

Thứ hai, , dự án có không gian rộng rãi và tầm nhìn vô cùng khoáng đạt ra xung quanh. Vị trí dự án rất đắc địa bởi ngay trước mặt là công viên cây xanh, hai bên là hai khu đô thị quy mô bậc nhất Thủ đô: KĐT Việt Hưng và KĐT Vinhomes Riverside với cảnh sắc sông nước thanh bình.

Thứ ba, căn hộ có mức giá khá hợp lý, dự kiến chỉ từ 21 triệu đồng/m2, diện tích sàn 60 - 94m2 và bao gồm 2-3 phòng ngủ nên tổng giá trị mỗi căn hộ trung bình chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng.

Thứ tư, dự án được tích hợp khoảng 40 tiện ích, trong đó có những tiện ích chỉ có ở những khu căn hộ cao cấp, như trung tâm fitness, vườn treo và café trên mái, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám…

Thứ năm, dự án được phát triển bởi MIK Group, đơn vị quản lý, phân phối là MIK Home. VP Bank là đơn vị bảo trợ tài chính, còn nhà thầu thi công là Vinaconex. Dự án được đồng phân phối bởi hai đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường là Đất Xanh Miền Bắc và STDA.

Thông tin chi tiết về Khu căn hộ Valencia Garden liên hệ:

Hotline: 0961 266 811

Website: Valenciagarden.vn

PV
Bình luận
vtcnews.vn