5 lý do khiến Ronaldo sớm trở lại Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 08/10/2014 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Sau 5 mùa giải rời sân Old Trafford, phải chăng đã tới lúc Ronaldo trở lại nơi đã đưa tên tuổi của anh lên tầm huyền thoại?

(VTC News) - Sau 5 mùa giải rời sân Old Trafford, phải chăng đã tới lúc Ronaldo trở lại nơi đã đưa tên tuổi của anh lên tầm huyền thoại?

Những thông tin về việc Man United hỏi mua lại Cristiano Ronaldo từ Real Madrid đang là chủ đề nóng bỏng nhất của giới truyền thông trong thời gian vừa qua. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng không ít lần công khai bày tỏ tình yêu và mong muốn được trở lại khoác áo đội bóng đã giúp anh gia nhập hàng ngũ của những cầu thủ hàng đầu thế giới. 
5 lý do để tin Ronaldo sẽ trở lại Man Utd
Các CĐV của Man Utd tha thiết kêu gọi Ronaldo trở lại 
Mới đây nhất, CR7 đã tỏ ra rất xúc động khi chứng kiến một nhóm CĐV Quỷ đỏ thuê máy bay để giăng lên bầu trời dòng chữ "Về nhà thôi, Ronaldo" trong trận đấu giữa Real Madrid và Villareal tại La Liga. Song đó chưa phải tất cả lý do khiến "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008 và 2013" xem xét khả năng rời Bernabeu để trở lại Man Utd.
1. Mối quan hệ với các fan hâm mộ đội bóng luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất với mọi cầu thủ trên thế giới, Ronaldo cũng không phải ngoại lệ. Các CĐV Quỷ đỏ luôn coi CR7 là người hùng sau những gì anh đóng góp cho Man Utd với tư cách là một trong những "số 7" xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Nếu trở lại Old Trafford, chắc chắn Ronaldo vẫn sẽ được chào đón và yêu mến hơn nữa.
Hiện tại, "quả bóng vàng Châu Âu 2014" vẫn đang là ngôi sao số 1 tại Bernabeu. Song với chính sách "siêu sao hóa" đội hình diễn ra liên tục tại Real Madrid, tầm quan trọng của Ronaldo trong mắt các fan hâm mộ Kền kền trắng sẽ ít nhiều giảm đi với sự xuất hiện của những "thần tượng" mới như Gareth Bale hay James Rodriguez. Với cá tính của mình, số 7 của Real sẽ khó lòng chấp nhận được điều đó.
5 lý do để tin Ronaldo sẽ trở lại Man Utd
CR7 luôn là người hùng trong mắt của fan hâm mộ Quỷ đỏ 
2. Ronaldo đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất ở cả cấp độ cá nhân lẫn tập thể trong màu áo Real Madrid. Anh cần thêm những thử thách mới để thỏa mãn khát khao chinh phục và mong muốn hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ của mình. Man Utd chính là cái tên có thể giúp thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha thực hiện được điều đó.
Sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ, Quỷ đỏ đã và đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn dưới triều đại của những HLV mới là David Moyes và Louis van Gaal. Nếu Ronaldo trở về và giúp Man Utd tìm lại được ánh hào quang của mình như trong quá khứ, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu siêu sao 29 tuổi này được xếp vào hàng ngũ của những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại cấp CLB.
3. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp với chủ tịch Florentino Perez cũng là một trong những lý do khiến Ronaldo không còn tha thiết gắn bó với Real Madrid. Mới đây, tiền đạo người Bồ đã công khai chỉ trích phong cách mua bán vô tội vạ của ông chủ "nhà trắng" sau khi nhà tài phiệt này lần lượt bán đi những người đồng đội ăn ý nhất với anh như Oezil, Di Maria hay Xabi Alonso. Phải chăng đây sẽ là giọt nước làm tràn ly, báo hiệu cho sự chấm dứt của mối lương duyên giữa Ronaldo và Real Madrid?
5 lý do để tin Ronaldo sẽ trở lại Man Utd
Ronaldo đã phát ngán với phong cách chuyển nhượng của Perez 
4. Ronaldo muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Anh, đó là lời khẳng định của cựu chủ tịch Real Madrid khi nói về tương lai của cầu thủ này. Ông nói: "Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Tôi nghĩ một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở lại nước Anh. Cậu ấy luôn nhớ về không khí tuyệt vời khi còn thi đấu tại Premier League".
Calderon nói thêm: "Các bạn biết đấy, không nhiều CLB ở Anh đủ khả năng chiêu mộ Ronaldo. Tôi cho rằng Man Utd là điểm đến duy nhất của Cristiano nếu cậu ấy quyết định trở lại Premier League. Đó là đội bóng đã cho cậu ấy tất cả mọi thứ. Chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy ngừng nói về quãng thời gian tuyệt vời mà cậu ấy từng trải qua tại Old Trafford".
5. Việc Man Utd tái ngộ với Cristiano Ronaldo không chỉ là mong muốn từ phía đội bóng thành Manchester cũng như các fan hâm mộ Quỷ đỏ, mà còn là nguyện vọng của chính cá nhân "số 7" huyền thoại này. Bằng chứng là việc Ronaldo từng không ít lần bày tỏ tình yêu và nỗi nhớ mà anh dành cho đội bóng cũ, đồng thời bóng gió ý định kết thúc sự nghiệp tại sân Old Trafford.
Trong buổi trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1985 chia sẻ: "Tôi đang hạnh phúc tại Real Madrid, song chẳng ai biết trước được những gì có thể xảy ra. Manchester United ư? Đó là đội bóng đã cho tôi khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp. Bầu không khí tại sân Old Trafford, các thành viên của đội bóng và sự cuồng nhiệt các cổ động viên, tất cả đều rất tuyệt vời. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu một ngày nào đó được trở lại thi đấu cho Man Utd".
Với những lý do đầy sức thuyết phục kể trên, phải chăng đã tới lúc Cristiano Ronaldo chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để trở lại nơi đã đưa tên tuổi của anh lên tầm huyền thoại?
26 hattrick của Ronaldo 

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn