5 khách sạn kì quái nhất thế giới

Thế giớiThứ Ba, 26/04/2011 02:33:00 +07:00

(VTC News) – Hãy cùng chiêm ngưỡng 5 trong số rất nhiều khách sạn có thiết kế độc đáo và kì quái nhất trên thế giới.

(VTC News) – Hãy cùng chiêm ngưỡng 5 trong số rất nhiều khách sạn có thiết kế độc đáo và kì quái nhất trên thế giới.

1. Khách sạn cát

Phải mất 7 ngày và 1.000 tấn cát, các nhà điêu khắc mới tạo ra được kỳ quan này trên bãi biển Dorset, Anh. Khách sạn này có cả phòng đôi và loại phòng có hai giường ngủ, phục vụ khách hàng theo nguyên tắc ai đến trước thì được ưu tiên trước.

 

2. Khách sạn gấp

Bạn tới tham dự một lễ hội ở Hà Lan, nhưng muốn ngủ ở một nơi nào đó thích hơn trong những túp lều tự dựng? Tại nhiều sự kiện ở đây, thật dễ dàng để tìm thấy dịch vụ cho thuê nhà ở “gấp” giống như ngôi nhà trong bức ảnh này.

 

3. Khách sạn có 28 phòng khác nhau

Tại thủ đô Berlin của Đức, khách sạn Propeller Island City Lodge là một nơi đáng để tới, dành cho những vị khách du lịch luôn muốn có sự thay đổi trong cách trang trí phòng. 28 căn phòng ở đây giống với 28 mảnh của nghệ thuật đương đại hơn là phòng ngủ bình thường, trong khi đó bạn chỉ phải bỏ ra từ 95 USD tới 260 USD cho một đêm ở đây.

 

4. Phòng lộn ngược

Mặc dù mọi đồ đạc trong phòng đều ở tư thế bị lộn ngược lại, nhưng thật lạ là khách hàng vẫn có thể ăn ngủ thoải mái tại đây như thường.


5. Khách sạn hình ống

Thực ra ban đầu khách sạn Capsule Inn Akihabara ở Tokyo, Nhật Bản này được thiết kế cho dân văn phòng nghỉ ngơi, nhưng sau đó, nó lại trở thành nhà nghỉ dành cho những vị khách muốn một phòng giá rẻ nhưng lại khép kín. Chỉ với chưa đến 40 USD một đêm, bạn có thể ở trong căn phòng rộng khoảng 3,7 mét nhưng được trang bị đầy đủ từ ti vi, radio, tới mạng internet không dây này.
 

Kiều Vui

(Theo BBC)    
Bình luận
vtcnews.vn