5 game về James Bond hay nhất mọi thời đại

Thế giới gameChủ Nhật, 25/04/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News) – VTC News xin giới thiệu 5 tựa game xuất sắc nhất về chàng điệp viên đào hoa mang bí số 007 - James Bond.

(VTC News) – VTC News xin giới thiệu 5 tựa game xuất sắc nhất về chàng điệp viên đào hoa mang bí số 007 - James Bond.

Mới đây xuất hiện những thông tin về tựa game tiếp theo trong loạt game James Bond đang được phát triển và sẽ có tên là James Bond: Bloodstone. Nhân dịp này chúng ta cùng điểm lại xem liệu những game James Bond nào là xuất xắc nhất? Tuy đến nay đã có rất nhiều tựa game lấy đề tài chàng điệp viên 007 được ra mắt, nhưng cuối cùng danh sách Top 5 cũng đã được thống nhất và công bố.

5. Russia With Love

 
Ra mắt: 2005

Nền tảng: Xbox, PS2, GameCube

Russia With Love là một trong những tựa game tái tạo hình ảnh Bond vào loại chân thực nhất cho đến thời điểm hiện tại. Vũ khí, nhân vật và địa điểm chính xác như những gì được miêu tả và thú vị hơn nữa là các nhà làm game còn thuyết phục được Sean Connery – tài tử từng thủ vai James Bond – tham gia lồng tiếng cho nhân vật chàng điệp viên.

 
Những thiếu xót về chế độ lái xe cũng như sử dụng jetpack không làm giảm quá nhiều giá trị của game trong bối cảnh những năm 60 chân thực và các pha hành động thuyết phục.

4. The World Is Not Enough

 
Ra mắt: 2000

Nền tảng: Nintendo 64, PS1

Hệ máy Nintendo 64 không có nhiều tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay tại thời điểm đó. The World Is Not Enough là một trong số ít ỏi này. Tiếp nối thành công của GoldenEye, game đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

 
Trong game tràn ngập những mục tiêu mang tính giải trí cao và các nhiệm vụ được thiết kế thông minh vừa mang tính hành động kết hợp với các màn đòi hỏi lén lút nhịp độ chậm. Đồ họa mượt mà và gameplay đột phá giúp nó làm nổi bật hình tượng Bond tài năng.

3. James Bond 007: NighFire

 
Ra mắt: 2002

Nền tảng: PC, PS2, Xbox, GameCube

Được coi như là người kế nghiệp chính thức của GoldenEye, NightFire ghi tên mình vào danh sách của chúng ta chủ yếu dựa trên chế độ multiplayer rất thông minh, mặc dù các màn chơi đơn cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, nắm được hồn của nhân vật và mang lại nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

 
Tất cả các chế độ chơi thông dụng trong các game hiện nay đều có mặt trong game, bao gồm cả Capture the Flag và King of the Hill. Các chế độ hấp dẫn khác như Top Agent và Industrial Espionage càng thêm vào giá trị chơi lại cho game với các loại vũ khí và đồ chơi tuyệt vời.

2. Everything or Nothing

 
Ra mắt: 2004

Nền tảng: PC, PS2, Xbox, GameCube

Đồ họa đẹp và giá trị chơi lại cao, bao gồm sự tham gia của các ngôi sao cộng thêm một vài cơ chế gameplay xuất sắc là tất cả các thứ giúp Everything or Nothing nổi lên so với phần lớn các game về James Bond khác.

 
Tràn ngập các pha hành động ngoạn mục, lối chơi hấp dẫn và các pha chuyển cảnh mang nhiều tính điện ảnh, chế độ co-op thông minh. Một game 007 thực sự thuyết phục.

1. GoldenEye 007

Ra mắt: 1997

Nền tảng: Nintendo 64

Thực sự không có đối thủ xứng tầm. GoldenEye 007 dễ dàng lọt vào vị trí số 1 trong danh sách và ai đã từng chơi qua game đều có thể tán đồng với ý kiến này. Game có tất cả các yếu tố làm nên một game bắn súng góc nhìn thứ nhất tuyệt vời: bùng nổ, nhanh, thú vị và có hàng loạt vũ khí và đồ chơi xuất sắc.

 
Sự tương phản rất tốt giữa các pha hành động và lén lút, nhiều pha gay cấn đến ngẹt thở. Bên cạnh đó, phần chơi mạng cũng rất xuất sắc với chế độ deathmatch cực kỳ vui nhộn. Đây có thể là một trong những game trang bị súng bắn tỉa có thể “zoom” được và kẻ thù có thể phản ứng tùy theo hoàn cảnh. Một viên ngọc sáng thực sự.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn