5 đứa trẻ chết thương tâm dưới ao cá mới đào

Thời sựThứ Sáu, 29/07/2011 06:35:00 +07:00

(VTC News)- Chiều 28/7, sau khi đi làm đồng về, một vợ chồng phát hiện ra 5 đứa trẻ chết thảm dưới ao cá mới đào...

(VTC News) - Sau khi đi làm đồng về, không thấy con đâu, vợ chồng anh Đi tá hỏa đi tìm thì phát hiện 5 đứa trẻ chết thương tâm dưới ao.

17h30 chiều 28/7, sau khi đi làm cỏ đồng cả ngày về, vợ chồng anh Nguyễn Đi (thôn 8B, xã Thủy Phù, Thị xã Hương Thủy) phát hiện không có  3 người con ở nhà. Nhận thấy điều bất ổn, anh Đi ra ao nước mới đào ở trước nhà thì giật mình phát hiện 3 đứa con mình và 2 đứa trẻ khác nằm bất động dưới nước. Anh vội đưa các cháu lên bờ nhưng 5 cháu đều đã chết.

Ba người con của anh Đi đã tử vong là em Nguyễn Thị Cẩm Vân (11 tuổi, chuẩn bị lên lớp 5), Nguyễn Thị Phương Nga (9 tuổi) và em trai út Nguyễn Thắng (5 tuổi). Hai đứa trẻ xấu số tử vong còn lại em Nguyễn Thị Diễm My (8 tuổi), Nguyễn Thị Kiều Hạnh (10 tuổi) con của anh chị Nguyễn Văn Tuyến và Nguyễn Thị Lành (người cùng thôn với anh Đi).

Gia cảnh anh Đi rất khó khăn, mọi sinh hoạt chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng. Để cải thiện kinh tế, anh chị quyết định đào ao thả cá và nuôi vịt. Không ngờ rằng, nơi ấy lại là hiểm họa gây nên 5 cái chết đau lòng của con trẻ khi người lớn vắng nhà.

Nhận định ban đầu, có thể 5 em gọi nhau ra ao chơi và cho vịt ăn, sau đó đã lội xuống ao. Do ao sâu khoảng 3m, thành ao dựng đứng vì mới đào, hàng xóm khá xa nên việc cầu cứu của các em vô vọng.

Trần Viết Long


Bình luận
vtcnews.vn