5 dòng xe đắt nhất làng giải trí Việt

XeThứ Ba, 26/10/2010 07:01:00 +07:00

(VTC News) – Chưa thuộc loại siêu sang hay siêu xe nhưng xế của nhiều sao Việt cũng là xe tiền tỷ. Cùng điểm mặt 5 dòng xe đắt nhất trong làng giải trí Việt.

(VTC News) - Chưa thuộc loại siêu sang hay siêu xe nhưng xế của nhiều sao trong giới showbiz Việt cũng thuộc loại tiền tỷ. Hãy cùng điểm mặt top 5 dòng xe đắt nhất trong làng giải trí Việt.

Hầu như chưa chơi đến hàng khủng trị giá cả chục tỷ đồng như xe siêu sang mang thương hiệu Rolls Royce, Bentley hay siêu xe thể thao của Ferrari, Lamborghini nhưng việc chơi xe sang không còn là chuyện lạ đối với các sao Việt. Các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng đặc biệt được các hãng xe sang như Mercedes và Audi ưu ái.

Hãy cùng điểm mặt 5 dòng xe “nặng tiền” nhất mà giới giải trí Việt đang sử dụng.

1. Mercedes S300L 2010

Trị giá: hơn 4 tỷ đồng

Chủ nhân nổi tiếng: Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My

Kinh doanh thành đạt, người đẹp Giáng My không ngần ngại nâng đời xe từ chiếc E-Class lên chiếc S300L màu socola. Chiếc xe trị giá hơn 4 tỷ đồng được trao tận tay người đẹp trong một buổi lễ hoành tráng.

Chiếc Mercedes S300L trong lễ bàn giao hoành tráng cho người đẹp Giáng My.

Chiếc xe có ngoại và nội thất màu nâu sang trọng cùng nhiều tính năng cao cấp như Keyless-go (hệ thống khởi động xe không cần chìa khóa), màn hình SplitView với chức năng phân hóa 2 cảnh khác nhau hiển thị cùng lúc trên màn hình, hệ thống giải trí ở hàng ghế sau RSE, camera lùi (tự động kích hoạt khi lùi xe), hệ thống âm thanh nổi tiếng  Harman Kardon, và hỗ trợ đóng cửa…

Bằng việc mua và sử dụng dòng xe sang hàng đầu của Đức, Giáng My là một trong những khách VIP của CLB những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes.

2. Porsche Cayenne 2011

Trị giá: hơn 3 tỷ đồng

Chủ nhân nổi tiếng: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm

Khác với Giáng My, việc sắm và nhận xe của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm khá lặng lẽ. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, người đẹp này là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua Porsche Cayenne hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Lâm là một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam đặt mua Porsche Cayenne 2011.

Chiếc xe được giao cho gia đình Thùy Lâm vào khoảng tháng 7 năm nay với giá hơn 3 tỷ đồng. Hiện không rõ chính xác phiên bản xe do người đẹp này sử dụng nhưng nhiều khả năng đó là một chiếc Cayenne S có trang bị động cơ V8 4.8 lít mới, công suất tối đa là 400 mã lực, có khả năng tăng tốc lên 100 km/ giờ chỉ trong 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 258 km/ giờ.

3. Audi Q7 2010

Trị giá: hơn 3 tỷ đồng

Chủ nhân nổi tiếng: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Kim Thư, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Lê Tuấn Anh

Audi Q7, sự lựa chọn của nhiều sao Việt và nước ngoài.

Nếu Mercedes S300L và Cayenne là hàng độc của Giáng My và Thùy Lâm thì Audi Q7 là sự lựa chọn của khác nhiều ca sĩ và diễn viên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm hay Lệ Quyên bởi thiết kế bắt mắt, tiện dụng và không quá đắt. Tuy nhiên, phần lớn các chủ nhân nổi tiếng của dòng xe này đều khá kín tiếng về người bạn 4 bánh này.

Trừ Mỹ Tâm đôi lần lộ diện trước công chúng trên chiếc Audi Q7 màu đen, các sao khác hầu như chưa xuất hiện trước báo giới cùng người bạn 4 bánh này. Trên thế giới, Audi Q7 cũng thường xuyên được giới nghệ sĩ và cầu thủ nổi tiếng ưa thích.

Tại Việt Nam, Q7 có mức giá khởi điểm trên 3 tỷ đồng và hiện có 3 phiên bản động cơ: loại 4.2 lít FSI 8 xy-lanh, 3.6 lít 6 xy lanh và loại 3.0 lít V6 vừa ra mắt.

4. Audi TT

Trị giá: 2,6 tỷ đồng

Chủ nhân nổi tiếng: ca sĩ Lý Hải

Với sở thích mê xe hơi, chàng ca sỹ Trọn đời bên em không ngần ngại chi tiền sắm tới tận 3 chiếc xế. Trong đó, Audi TT là người bạn mới nhất và cũng là đắt tiền nhất của ca sĩ này.

Lý Hải tạo dáng bên chiếc xe 2 cửa sành điệu Audi TT.

Sở hữu thiết kế trẻ trung sành điệu, chiếc xe thể thao hai cửa này có giá hơn 130.000 USD. Trả lời phóng vấn một trang tin điện tử, Lý Hải từng cho biết anh sắm chiếc xe Innova 7 chỗ để đi diễn ở các tỉnh xa, mua chiếc Camry 4 chỗ để đi lại trong thành phố và tậu Audi TT vì nó quá đẹp và để đưa bạn gái đi chơi.

5. Mercedes E Class (gồm E300 và E 250 CGI)

Trị giá: 2,2 tỷ đồng

Chủ nhân nổi tiếng: diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Chi Bảo, siêu mẫu Đức Tuấn

Giống như Audi Q7, Mercedes E-Class cũng được nhiều ca sĩ, diễn viên ưa thích bởi thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng và mức giá không quá khủng, trên 2 tỷ đồng. Hầu hết các chủ nhân của dòng xe này đều là thành viên của CLB những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes và được mua xe với mức giá khá ưu ái.

 

Diễn viên Chi Bảo bên xế Mercedes E250 CGI.

Ngoài 5 dòng xe trên, các dòng xe có giá từ 1-2 tỷ đồng như Mercedes C250 CGI, Mercedes GLK, Audi A4, Audi A6, Audi Q5 cũng được nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí ưa thích.

Chẳng hạn, Mercedes C250 CGI là xế yêu của người đẹp Jennifer Phạm, diễn viên Hồng Hạnh trong khi Audi A6 là sự lựa chọn của nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà, nữ ca sĩ Phương Thanh…

Xem thêm xe tiền tỷ của sao Việt




Khánh Hòa

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn