5 công việc kỳ quặc tưởng chỉ có trên phim

Kinh tếChủ Nhật, 03/08/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Làm nàng tiên cá, làm nghề thử thức ăn cho chó hay sử gia về phim nóng... là những công việc tưởng như chỉ có trên phim nhưng đã có thật ngoài đời.

(VTC News) - Làm nàng tiên cá, làm nghề thử thức ăn cho chó hay sử gia về phim nóng... là những công việc tưởng như chỉ có trên phim nhưng đã có thật ngoài đời.

Nàng tiên cá chuyên nghiệp

Đây là công việc mà một phụ nữ ở California (Mỹ) có tên Linden Wolbert vô cùng yêu thích. Nó cũng giúp cô kiếm được khoản thu lớn cho mình. Để làm nàng tiên cá chuyên nghiệp, một cô gái không chỉ phải mặc trang phục như nàng tiên cá Ariel trong phim hoạt hình Disney, mà còn phải vẫy đuôi cá thật duyên dáng và tham dự các sự kiện như lễ ra mắt phim, chương trình truyền hình, tiệc dành cho trẻ nhỏ...

Một yêu cầu đặc biệt dành cho những người làm công việc nàng tiên cá là họ phải có khả năng nín thở thật lâu để có thể hoàn tất những vũ điệu dưới nước một cách đẹp mắt.

Trong trường hợp nhà bạn không có bể bơi, bạn vẫn có thể thuê một nàng tiên cá cho riêng mình. Một số công ty chuyên nghiệp sẵn sàng cung cấp nàng tiên cá kèm theo bể kính khổng lồ.

Nàng tiên cá nổi tiếng Linden Wolbert
Phù dâu chuyên nghiệp

Chẳng may cãi nhau với bạn gái hay đơn giản là không có đủ bạn để mời làm phù dâu có thể trở thành thảm họa đối với không ít cô dâu. Nhưng sự cố này sẽ được nhanh chóng giải quyết nhờ những công ty cho thuê phù dâu chuyên nghiệp.

Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền, bạn sẽ có một đội ngũ phù dâu xinh đẹp nhưng dĩ nhiên phải đảm bảo sẽ không nổi trội hơn bạn trong mọi bức hình và toàn bộ hôn lễ.

Sử gia về phim nóng

Tùy thuộc vào quan điểm đạo đức của bạn, một người nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử phim nóng, sách báo nhạy cảm... có thể là người đang làm công việc tệ nhất hoặc tuyệt nhất thế giới.

Bill Margold, nhà sử học nổi tiếng trong lĩnh vực này, quả thực không thể kiếm công việc nào phù hợp hơn với ông sau khi từng là diễn viên và đạo diễn phim cấp ba.

Với tấm bằng chuyên ngành báo chí, Margold bắt đầu viết các bài báo, chuyên đề mang nội dung người lớn cho một số tờ báo, tạp chí và trang web. Hiện tại, ông là một người bảo vệ nhiệt tình cho ngành công nghiệp giải trí nhạy cảm này.

Chuyên gia trừ tà tuổi teen

Bạn muốn một con quỷ bị trục xuất khỏi nhà mình? Hãy gọi cho Savannah, Tess Scherkenback và Brynne Larson (thực ra, Savannah đã qua tuổi teen rồi nhưng đó không phải điều quan trọng). Ba cô gái xinh đẹp đến từ Arizona (Mỹ) này khác biệt so với bạn bè đồng lứa ở khả năng thực hiện những buổi trừ tà công khai.

Họ gặp nhau lần đầu tại một lớp học karate nhiều năm trước. Sau khi đã thành thạo với các kỹ năng của môn võ này, ba cô gái quyết định thể hiện năng lực của mình ở một khía cạnh hoàn toàn mới: trừ tà đuổi ma. Được biết, chi phí cho một buổi trừ tà ma thông thường là khoảng 200 USD.

Chuyên viên thử thức ăn cho chó

Đừng nghĩ rằng mọi loại thức ăn cho chó đều được phục vụ những vị khách 4 chân một cách dễ dàng. Chúng phải trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao với sự tham gia của những người thử thức ăn cho chó xem. Họ sẽ quyết định xem loại thức ăn đó có đạt tiêu chuẩn hay không.

Dĩ nhiên, bạn không nên quá e sợ vì người thử thức ăn cho chó không nuốt mà chỉ dùng mắt để quan sát hình dáng, dùng mũi để ngửi hương vị thức ăn mà thôi.

Huyền Trang
(theo News)
Bình luận
vtcnews.vn