5 cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội

Giáo dụcThứ Tư, 21/09/2016 14:36:00 +07:00

Dưới đây là những cô gái bất ngờ nổi tiếng trên các diễn đàn, mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Thoát chết nhờ áo ngực

Vào khoảng 17h45 ngày 17/9, tại quán karaoke 6 tầng ở Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngọn lửa ngùn ngụt bốc lại tại khu vực này khiến những người có mặt trong quán vô cùng hoảng sợ, chạy nhanh ra ngoài để thoát thân.

ao nguc 1

 Hiện trường vụ cháy.

Khi vụ việc xảy ra, rất nhiều người dân đã kéo nhau đến tập trung rất đông tại đây, một số người đã chụp lại các bức ảnh về đám cháy và sự hoảng loạn của nhân viên để đăng tải lên mạng xã hội.

Trong đó, một bức ảnh vô tình trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, khi xuất hiện cảnh tượng nhiều cô gái ăn mặc nóng bỏng, hốt hoảng chạy ta từ đám cháy. Đặc biệt, bức ảnh đó còn có một cô gái váy đỏ, cầm áo ngực bịt mũi để thoát thân.

ao nguc 2

Chỉ một hành động để thoát thân nhưng nó đã vô tình khiến cô gái trẻ trở thành sự chế giễu, dèm pha trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, hành động của cô gái đã trở thành đề tài chế giễu của dân mạng. Nhiều người đã dùng không ít những câu nói cay độc cho những cô gái làm việc tại đây.

Bức ảnh được lan truyền khắp mạng xã hội, không ít người chỉ trích, chê bai nghề nghiệp của các cô gái, có người còn thấy buồn cười vì hành động của cô gái áo đỏ.

Và nạn nhân – cô gái áo đỏ bỗng dưng trở thành người nổi nhất Facebook vì hành động và những lời nhân xét quy chụp của dân mạng.

Video: Hot boy xứ Huế gây bão với nhiều ca khúc cover nổi tiếng

Nổi tiếng trong ngày thi đầu tiên

dh1

Nguyễn Thị Hiền Giang giản dị nhưng vẫn thu hút sự chú ý

Nguyễn Thị Hiền Giang (sinh năm 1998, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp như búp bê và làn da trắng hồng. Ăn vận khá giản dị với quần vải và áo phông trắng nhưng nhan sắc nổi bật của nữ sinh này vẫn thu hút sự chú ý tại cổng trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

dh3

 Nguyễn Thị Hiền Giang bất ngờ nổi tiếng ngay sau buổi thi đầu tiên

Hình ảnh nữ sinh sau khi được đăng tải trên một diễn đàn xã hội đã hút hàng nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận khen ngợi.

“Tuổi 18 đúng là tuổi trẻ trung, xinh đẹp nhất”, “Chẳng cần phải má phấn môi son, cứ xinh giản dị thế này thôi ai chẳng mê”… là những bình luận "có cánh" dân mạng dành cho cô gái trẻ Nguyễn Thị Hiền Giang. .

Hot girl “chém gió” 7 thứ tiếng

Trần Khánh Vy (sinh năm 1998), nữ sinh ưu tú của lớp 12C5 chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) là cái tên “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội nhờ tài “bắn” ngoại ngữ của mình.

kv1

 Trần Khánh Vy

Mặc dù những thứ tiếng Khánh Vy phát âm ra đều không có nghĩa nhưng ngữ điệu, cách phát âm chuẩn cùng với sự nhí nhảnh của mình, cô bé đã tạo nên sự nổi tiếng mà ít ai có thể ngờ tới.

Ngoài khả năng “bắn” liên thanh 7 thứ tiếng, Khánh Vy còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ bởi thành tích học tập khủng.

kv2

 

Không chỉ đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi môn Tiếng Anh trên địa bàn thành phố cũng như toàn quốc, cô nàng còn là cộng tác viên cho Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An.

Khánh Vy cũng là Ủy viên BCH Đoàn trường, bí thư chi đoàn, là MC cho trường và các CLB Tiếng Anh, tham gia văn nghệ, nhảy múa và góp mặt trong các MC ca nhạc…

Gây “bão” Đường lên đỉnh Olympia

Cái tên Phạm Tường Lan Thy (1998, học sinh lớp 12B trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP. HCM) được dân mạng “truy lùng ráo riết” sau khi hình ảnh của cô tại trường quay của Đường lên đỉnh Olympia được đăng tải trên mạng xã hội.

lt1

 Phạm Tường Lan Thy

Đây là trường hợp đầu tiên một thí sinh tham gia đường lên đỉnh Olympia lại khiến cư dân mạng “chao đảo” không chỉ bởi sự tài năng mà còn vì vẻ đẹp dễ thương, trong sáng. Cộng đồng mạng đã gửi nhiều lời khen ngợi tới cô gái được mệnh danh là “Hoa khôi Olympia”.

Không chỉ nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh xắn, Lan Thy còn được nhắc tới với cái tên “hot girl ống nghiệm” bởi cô là một trong ba người đầu tiên ra đời nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam.

lt2

"Hot girl ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy 

"Hot girl ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy giành rất nhiều thành tích “khủng” trong học tập. Ngoài ra, cô nàng cũng tham gia nhiệt tình vào các hoạt động ngoại khóa và có thể chơi được 8 loại nhạc cụ như: piano, organ, violin, saxophone...

Gây sốt “clip hát nhép 15s”

Nguyễn Ngọc Bình An (nick name Kaity Nguyễn, sinh năm 2000), là cựu học sinh tại trường quốc tế TAS là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây.

kaity

 Kaity Nguyễn

Khi mới đăng tải “clip hát nhép 15s” của mình lên, Kaity Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” của cư dân mạng. Ngoài clip hát nhép ca khúc “Destiny” của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, Kaity còn cover rất nhiều những ca khúc khác và được mệnh danh là “cover girl”.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn và khả năng cover nhạc, Kaity Nguyễn còn có khả năng nói ngoại ngữ rất tốt. Hiện tại, cô đang chuẩn bị sang Mỹ du học để tiếp tục học cấp 3.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn