5 cô gái “trình diễn” để chọn chồng Trung Quốc

Pháp luậtThứ Sáu, 22/04/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News) – Tại quán café, 5 cô gái đang chuẩn bị tiến hành màn “trình diễn” để chọn 1 cô lấy chồng người Trung Quốc thì các trinh sát bất ngờ ập vào...

(VTC News) – Tại quán café, 5 cô gái đang chuẩn bị tiến hành màn “trình diễn” để chọn 1 cô lấy chồng người Trung Quốc thì các trinh sát bất ngờ ập vào, bắt quả tang.

Chiều 21/4, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an TP.HCM (PC 45) bất ngờ kiểm tra hành chính một quán café trên đường Bình Phú (phường 11, Q.6). Tại đây, các trinh sát phát hiện được 5 cô gái có nguồn gốc từ các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long như An Giang, Cần Thơ, Cà Mau…đang chuẩn bị cho màn “trình diễn” để được chọn lấy 1 ông chồng người Trung Quốc.

Qua tiến hành khai thác, trinh sát được biết đây là đường dây do Hà Mỹ Nga (SN 1967, ngụ ở phường 8 – Q.11) cầm đầu. Người được xác định là chủ rể tên Shui Hua (SN 1973) được Phù Đức Hằng (ngụ ở quận Bình Tân) giới thiệu với Nga để tìm vợ.

Tiến hành điều tra, Nga đã khai nhận mình đã làm “mai mối” cho rất nhiều các cô gái nhẹ dạ, cả tin, mong muốn lấy chồng ngoại quốc. Nếu “mai mối” thành công, Nga sẽ được hưởng 1 số tiền nhất định.

Hồ sơ từ các trinh sát xác định, Nga là 1 đối tượng đã rất nhiều lần tổ chức các cuộc mai mối hôn nhân trái phép. Để tránh sự theo dõi của các cơ quan chức năng, Nga đã phải liên tục thay đổi địa điểm.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được xử lý.

N.A

Bình luận
vtcnews.vn