5 clip xuất sắc nhất lọt chung kết 'Thăng Long trong tôi'

Giáo dụcThứ Năm, 03/09/2015 11:18:00 +07:00

Ban giám khảo đã chọn ra được 5 clip xuất sắc nhất của 5 cá nhân và nhóm sinh viên để trình chiếu trong buổi chung kết "Thăng Long trong tôi".

(VTC News) - Ban Giám khảo đã chọn ra được 5 clip xuất sắc nhất của 5 cá nhân và nhóm sinh viên để trình chiếu trong buổi chung kết "Thăng Long trong tôi".

Tối Chung kết cuộc thi "Thăng Long trong tôi" có sự tham gia của hàng trăm giảng viên, cán bộ và sinh viên trường Đại học Thăng Long. Ban giám khảo cuộc thi là những nhà thẩm định có uy tín.
5 clip xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng Chung kết.
Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi “Thăng Long trong tôi” đã đón nhận hàng trăm clip từ nhiều cá nhân và nhóm sinh viên trong trường. Các em đã nỗ lực hết mình, dành trọn tình cảm đối với trường gửi gắm vào trong từng clip.

Chung cuộc, 5 clip xuất sắc nhất của 5 cá nhân và nhóm sinh viên đã được lựa chọn để trình chiếu và chấm điểm trong buổi Chung kết: Nhóm LIUUE, nhóm TVV, nhóm Sinh viên tình nguyện, Câu lạc bộ TLFC, CLB Muzik.
 Màn hình LED hiện đại giúp truyền tải thông điệp của các clip dự thi một cách tốt nhất.
Khán giả trải nghiệm 5 clip dự thi qua màn hình LED hiện đại với 3 màn hình chính cỡ lớn và 6 màn hình hỗ trợ cỡ nhỏ, cả 5 clip được trình chiếu trở nên vô cùng sống động giúp người xem như đắm chìm vào từng hơi thở của hình ảnh và âm thanh. 
Diễn viên Kim Oanh chia sẻ rất ấn tượng với những clip của sinh viên Đại học Thăng Long
Được biết, tại Hội trường Tạ Quang Bửu, Đại học Thăng Long chiếu phim hàng tuần để phục vụ nhu cầu giải trí của sinh viên, cán bộ và giảng viên.
Sau khi xem xong phần trình chiếu 5 clip lọt vào vòng chung kết, ban Giám khảo đánh giá cao sự sáng tạo và tình yêu lớn lao mà các đội tham gia dành cho Đại học Thăng Long. Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn (Đại học Sân khấu Điện ảnh) bày tỏ sự bất ngờ trước phong thái làm việc chuyên nghiệp của sinh viên Đại học Thăng Long.

"Về mặt kỹ thuật thì có thể nhiều sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh chưa chắc đã có thể làm được thế này. Chính vì vậy mà Ban giám khảo hết sức khó khăn trong việc lựa chọn và chấm điểm", đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn nói.
 PGS.TS. Nguyễn Minh Xuân và diễn viên Kim Oanh trao giải cho các đội.
Chung cuộc, giải Khuyến khích cuộc thi “Thăng Long trong tôi” đã thuộc về nhóm Sinh viên tình nguyện và Câu lạc bộ Muzik, giải Ba được trao cho nhóm TVV, Câu lạc bộ TLFC đoạt giải Nhì, Nhóm LIUUE xuất sắc giành giải Nhất.

Thăng Long

Bình luận
vtcnews.vn