5 bộ phim thú vị hứa hẹn sẽ làm 'nổ tung phòng vé' trong tháng 10 này

Đời sốngChủ Nhật, 01/10/2017 09:00:00 +07:00

Dù chẳng phải là một tín đồ điện ảnh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua top 5 bộ phim dưới đây.

Loving Vincent - Vincent Thương Mến

Loving Vincent - Vincent Thương Mến là bộ phim hoạt họa đầu tiên sử dụng 65,000 bức tranh sơn dầu trên vải để tạo nên chuyển động trong phim với tốc độ trên phim là 12 bức/giây. Những khung hình này do 125 họa sĩ trên khắp thế giới kì công tạo thành ở Ba Lan và Hy Lạp. Bằng việc sử dụng cùng một thủ pháp trong lối vẽ tranh của Van Gogh để bộ phim gần gũi hơn với đời sống của vị họa sỹ thiên tài.


Danh họa Van Gogh trong mẫu vẽ và ngoài đời thật 

Ngoài ra, 120 bức tranh kiệt tác của van Gogh cũng được lồng ghép vào các cảnh phim. Bộ phim lấy ý tưởng từ hơn 800 bức thư được chính ông viết, ẩn chứa nhiều chi tiết/manh mối tới những người có liên quan đến cái chết bất ngờ và đầy bí ẩn của ông.


Poster chính của phim

Loving Vincent dự kiến khởi chiếu từ ngày 6/10/2017.

My Little Pony - Pony Bé Nhỏ


Câu chuyện xoay quanh hành trình giải cứu “ngôi nhà” thân yêu của công chúa kỳ lân Twilight Sparkle đáng yêu và những người bạn của mình

Equestria được biết đến như một xứ sở của những phép màu, âm nhạc và đặc biệt là tình bạn. Cuộc sống nơi đây mới tuyệt vời và hoàn hảo làm sao! Tuy nhiên, một thế lực hắc ám bất chợt xuất hiện và đe doạ xâm chiếm vùng đất xinh đẹp này. Nhóm bạn Pony sẽ làm gì và chiến đấu ra sao trước những chiêu trò tàn ác của kẻ xấu?

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/10/2017.

Breathe - Trong Từng Nhịp Thở

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc.

Video: Trailer phim bom tấn của Nga làm 'nổ tung' internet

Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.


Một số hình ảnh từ trailer phim 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/10/2017.

The Mountain Between Us - Ngọn Núi Giữa Hai Ta


The Mountain Between Us là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.


Hơn cả một ý chí sinh tồn, đó còn là câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/10/2017.

The Little Vampire 3D - Nhóc Ma Siêu Quậy

Nhóc Ma Siêu Quậy dựa trên các nhân vật trong cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Angela Sommer-Bodenburg, kể về Rudolph, một ma cà rồng 13 tuổi. Rudolph gặp Tony, người bị mê hoặc bởi thế giới siêu nhiên và ma cà rồng. Tony đã cùng Rudolph phiêu lưu vào thế giới ma thuật với những sinh vật huyền bí và vui nhộn.


Poster chính thức của bộ phim 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/10/2017.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn