5 bình gas trong quán ăn phát hoả, cả khu phố hoảng loạn tháo chạy

Thời sựThứ Sáu, 15/07/2016 17:18:00 +07:00

Sau khi 5 bình gas của một quán cơm bốc cháy, hàng chục nhân viên và người dân sống xung quanh hoảng loạn tháo chạy.

Khoảng 11h trưa 15/7, trong lúc nhân viên quán cơm niêu Đồng Tre tại địa chỉ số 66 đường D3 (phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đang nấu ăn thì bất ngờ có 1 bình gas phát hỏa rồi nhanh chóng lan sang 4 bình gas khác gần đó.

s2

 Nhiều xe chữa cháy và chiến sĩ cảnh sát PCCC đã được huy động

Đầu bếp vội hô hoán cho nhiều nhân viên khác cùng thực khách có mặt trong quán nhanh chóng tháo chạy ra ngoài. Hàng chục người trong quán cà phê đối diện và nhà dân lân cận cũng bỏ chạy ra xa.

“Lúc đó lửa cháy ghê lắm, lửa phụt lên mái nhà rồi táp ra bên ngoài con hẻm gần đó. Nhiều người đi xe máy và người dân sợ nổ bỏ chạy tán loạn. Đứng cách mấy chục mét mà vẫn ngửi thấy mùi gas nồng nặc”, một nhân chứng tên Hùng cho hay.

Nhận được tin, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy.

s3

 Lực lượng cảnh sát PCCC đã dập đám cháy bằng cách làm mát bình gas

Không lâu sau ngọn lửa được khống chế, 5 bình gas được làm mát và mang ra ngoài trong tình trạng cháy xém. Do van gas bị hỏng và rò rỉ ra ngoài buộc lực lượng chức năng liên tục phun nước cho đến khi không còn gas trong bình mới dừng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Video: Cháy nhà kinh hoàng ở TP.HCM, 4 người chết

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn