5 bài ca Táo quân phản ánh thực trạng xã hội hài hước nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 06:20:00 +07:00

Chương trình hài Gặp nhau cuối năm có nhiều 'Bài ca Táo quân' phản ánh thực trạng xã hội vô cùng hài hước với sự thể hiện của các nghệ sỹ hài Vân Dung, Xuân Bắc

(VTC News) - Chương trình hài Gặp nhau cuối năm có nhiều 'bài ca Táo quân' phản ánh thực trạng xã hội vô cùng hài hước.

Chương trình hài Gặp nhau cuối năm có nhiều 'Bài ca Táo quân' phản ánh thực trạng xã hội vô cùng hài hước. Các ca khúc này có nội dung nói về những vấn đề còn tồn động trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội sau một năm dưới lăng kính hài hước.


Cùng nhìn lại những 'bài ca Táo quân' phản ánh thực trạng xã hội hài hước nhất trong lịch sử chương trình:

Bài ca phong bì

Ca khúc Cô gái vót chông với giai điệu rộn ràng được hai nghệ sỹ hài Vân Dung, Quang Thắng thể hiện vô cùng hài hước. Nội dung của 'bài ca phong bì' nói về vấn nạn của ngành Y tế và Ngân hàng.



Bài ca giá điện tăng

Hát lại hit Vì em quá yêu anh của nữ ca sỹ Mỹ Tâm, Quang Thắng và Xuân Bắc đem đến không khí ngày hè nóng bỏng và câu chuyện về những chàng trai không dám bật quạt vì điện tăng dù đang 'cưa cẩm' người yêu.


Bài ca cấp thoát nước

'Bài ca giao thông' với sự thể hiện của nghệ sỹ hài Tự Long có nội dung nói về thực trạng lụt lội mùa mưa và những vấn đề còn tồn đọng của ngành Cấp thoát nước.


Bài ca bạo lực học đường

Ca khúc Áo trắng đến trường được hai danh hài sửa phần lời với ca từphản ánh thực trạng 'phong bì' của ngành Y tế nhận được sự ủng hộ lớn từphía khán giả.


Bài ca đi học

Táo Dân sinh Vân Dung, Xuân Bắc và Công Lý 'chế' lại bài hát Ở trường cô dạy em thế trong Táo quân 2013 với nội dung nói về những vấn đề của ngành Giáo dục còn gặp nhiều bức bối của nhiều phụ huynh.


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn