Kiểu trang trí nội thất "hot" nhất năm 2012

Tổng hợpThứ Tư, 14/03/2012 02:52:00 +07:00

Nếu bạn có ý định xây mới hay sửa nhà năm nay, hãy thử xem xét qua vài gợi ý đáng giá sau đây.

Nếu bạn có ý định xây mới hay sửa nhà năm nay, hãy thử xem xét qua vài gợi ý đáng giá sau đây.

Nội thất màu sắc sặc sỡ

 

Nội thất với màu đậm, rực rỡ là một trong những xu hướng "hot" nhất năm 2012. Khi kết hợp với màu tường, sàn. và các vật trang trí khác với gam trung tính, những món đồ này mang đến cảm giác vui tươi và rất hiện tại cho căn phòng.

Đèn trang trí

 

Những chiếc đèn trang trí có hình thù độc đáo và thiết kế riêng biệt tiếp tục là sự lựa chọn của các chuyên gia nội thất cho những ngôi nhà mang phong cách riêng.

Sofa có phần tựa uốn cong

 

Những đường cong duyên dáng ở lưng ghế như trong thiết kế trên đây của Ethan Allen mang đến cho căn phòng của bạn vẻ xinh xắn, cổ điển, mà vẫn rất thời thượng. Vẻ đẹp có phần quý tộc còn giúp thiết kế sofa trên ghi điểm vì khó lỗi mốt.

Bát màu kim loại

 

Các loại bát đĩa mạ kim loại xứng đáng một khoản đầu tư nho nhỏ của gia đình bạn năm nay. Chúng mang đến vẻ sang trọng cho bàn ăn và là một trong những xu hướng trang trí nội thất chính của năm.

Họa tiết Navajo

 

Thảm và các vật trang trí với họa tiết Navajo đã thu hút các chuyên gia thiết kế nội thất năm 2011. Năm nay, xu hướng này tiếp tục được đón nhận và ngày càng được ưa thích hơn.

Hoa văn đá cẩm thạch

 

Gạch men, thảm, sàn nhà với họa tiết đá cẩm thạch ghi dấu ấn mạnh mẽ năm 2012.

Giấy dán tường màu nước

 

Giấy dán tường theo phong cách tranh màu nước trừu tượng cũng xứng đáng được đưa vào danh sách. Đây là cách rất hiệu quả khi gia chủ muốn mang đến hơi hướng nghệ thuật cho ngôi nhà.

Cây cảnh lá to bản

 

Các loại cây cảnh có lá và tán lá to bản cùng tạo hình đơn giản chính là xu hướng của năm 2012.

Nét đẹp thôn dã cho gian bếp

 

Với việc ốp gỗ cho nội thất nhà bếp và chọn vật trang trí phù hợp, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho căn bếp nhà bạn vẻ đẹp mộc mạc thôn dã và ấm cúng.

Theo Đẹp

Bình luận
vtcnews.vn