Hình thức đầu tư nào hiệu quả trong 2016?

Bất động sảnThứ Năm, 21/04/2016 09:52:00 +07:00

Trong khi những kênh tài chính như vàng, ngân hàng đang mất dần đi sự hấp dẫn, thì bất động sản nghỉ dưỡng và biệt thự liền kề lại mang lại lợi nhuận cao.

(VTC News) - Trong khi những kênh tài chính truyền thống như vàng, chứng khoán, ngân hàng đang mất dần đi sự hấp dẫn, thì bất động sản nghỉ dưỡng và biệt thự liền kề lại mang lại lợi nhuận cao.

Sắp tới đây, vào ngày 24/4 Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp với Chủ đầu tư giới thiệu đến thị trường những chương trình đầu tư vượt trội – sinh lời trọn đời.
Biệt thự biển Vinpearl Long Beach Villas cam kết lợi nhuận tối thiểu 100% trong 10 năm
Biệt thự biển Vinpearl Long Beach Villas cam kết lợi nhuận tối thiểu 100% trong 10 năm 
Nổi bật trên thị trường phải kể đến các sản phẩm của Vinhomes với vị trí địa lý “vàng”, diện tích vượt mong đợi, và đặc biệt chính sách hấp dẫn mang lại lợi nhuận “khủng” cho khách hàng.
Dự án Vinhomes Riverside – cam kết sinh lời đến 21% trong 3 năm
Dự án Vinhomes Riverside – cam kết sinh lời đến 21% trong 3 năm 
Cụ thể, khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa Aroma sẽ được nhận căn biệt thự được trang bị gói nội thất liền tường cao cấp và nội thất đồ rời đẳng cấp lên đến 3,5 tỷ đồng và đồng thời có cơ hội chọn một trong hai gói giải pháp:

Gói Giải Pháp 1:

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Gói Giải Pháp 2:

Dành riêng cho những khách muốn tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng, khách hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê 12% cho 2 năm.
Vinpearl Empire Condotel - Nha Trang cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận
Vinpearl Empire Condotel - Nha Trang cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận 
Sáng 24/4 tới tại khách sạn Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng, Công ty Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp cùng Chủ đầu tư tổ chức chương trình chia sẻ cơ hội sinh lời hấp dẫn từ việc đầu tư Biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl với các nhà đầu tư nhanh nhạy, có tầm nhìn đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng.

Theo đó, Chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85% - tỷ lệ cao nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo chắc chắn cơ hội sinh lời tối thiểu 10%/năm giá trị trong vòng 5 năm đối với loại hình condotel, và 10 năm đối với loại hình biệt thự.

Đặc biệt, hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị Biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, mở ra cơ hội sở hữu BĐS nghỉ dưỡng trở nên dễ dàng hơn đối với giới đầu tư và khách hàng.

Vinpearl Riverfront Condotel cam kết 50% trong 5 năm
Vinpearl Riverfront Condotel cam kết 50% trong 5 năm 
Đăng ký tham dự:
Sự kiện Đầu tư vượt trội – Sinh lời trọn đời cùng Vinpearl, từ 8h30 – 12h, ngày 24/4 tại Khách sạn Grand Plaza.
Sự kiện chia sẻ cơ hội đầu tư tại Vinhomes Riverside, từ 14h30 – 17h, ngày 24/4 tại trung tâm hộ nghị quốc tế Almaz
Vui lòng liên hệ hotline: 1800 6366

B.Đ

Bình luận
vtcnews.vn